@@@ ออสการ์ เดอ ลาโฮย่า บอสใหญ่ของ โกลเดนบอย โปรโมชัน รุกต่อไปไม่หยุด ล่าสุดเริ่มนั่งโต๊ะเจรจาจัดคู่มวยยิ่งใหญ่ที่แฟนมวยอยากดูระหว่าง ลูกรัก ซาอูล อัลวาเรซ กับ มิเกล ค็อตโต แชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของสภามวยโลก ในปีหน้า โฮย่าบอกว่ามวยคู่นี้เป็นอีกคู่ที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้มวยคู่ ฟลอยด์ เมเวตเธอร์ จูเนียร์ กับแมนนี่ ปาเกียว ที่คาดว่าปีหน้าเขาจะไดร่วมกันจัดกับท็อปแรงค์ โปรโมชัน

 

654

 

@  ” มันเป็นอีกคู่ที่แฟนมวยอยากดูนอกจากมวยคู่ ฟลอยด์ – เกียว ผมจะนั่โต๊ะเจรจาเพื่อจัด คาเนโลชกค็อตโตให้ได้ มันจะเป็นอีกคู่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ” โฮย่ากล่าว

 

@ คาเนโลเป็นมวยแม่เหล็กของโกลเดนบอยเพราะมีแฟนมวยที่ชื่นชอบเป็นจำนวนมากทั้งเม็กซิกันและอเมริกัน การได้ชกกับค็อตโตคาดว่าจะทำรายได้อย่างมหาศาล ไม่แพ้ตอนที่เขาชกกับเมเวตเธอร์ เมื่อปีที่แล้ว หลังแพ้ฟลอยด์เขาชกชนะมาสองครั้งแล้ว โฮย่าจะจัดเขาชกอีกครั้งในเดือนธันวาคม

 

ซึ่งอาจจะชกออกทาง HBO จากนั้นปีหน้าก็ชกกับค็อตโต “ผมติดต่อกับคาเนโลทุกวัน ผมเป็นโปรโมเตอร์ของเขาก็ต้องหาไฟต์ที่ดีที่สุดสำหรับเขา เขาต้องการชกเดือนธันวาคม ผมก็จะตามใขเขา”

 

@ ต่อกรณีที่มีความมึนตึงกับฟลอยด์ เมเวตเธอร์ จูเนียร์ ทำให้คนคาดว่าไฟต์รีแม็ทช์ระหว่างฟลอยด์-ไมดาน่า วันอาทิตย์นี้จะเป็นไฟต์สุดท้ายภายใต้ โกลเดนบอย โปรโมชันกับเมเวตเธอร์ โปรโมชัน จากนั้นฟลอยด์คงไปชกภายใต้ เมเวตเธอร์ โปรโมชัน เต็มตัว โฮย่าพูดถึงกรณีนี้ว่า

 

อัลวาเรซ-ค็อตโต โปรเจคใหม่ของโฮย่า
อัลวาเรซ-ค็อตโต โปรเจคใหม่ของโฮย่า

 

“ผมไม่ชอบเลยที่คนพูดว่าไฟต์นี้เป็นไฟต์สุดท้ายที่ฟลอยด์จะร่วมงานกับโกลเดนบอย นี่เป็นไฟต์ที่ 9 ของเขาที่ร่วมงานกับเรา และเรายังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หวังว่าเราจะร่วมงานกับเขาต่อไป”

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments