<<>> เช้านี้…วางเรื่องมวยอาชีพสู่สมัครเล่นไปก่อน ย้อนกลับมากับความหวังสูงสุด “เจ้าเอ็ม” วุฒิชัย มาสุข กำปั้นเสื้อกล้าม ดีกรีมือวางอันดับ 1 ของโลกรุ่น 64กก. ได้ทำการเก็บตัวฝึกซ้อมที่คิวบาสปอร์ตเซนเตอร์ ณ กรุงฮาวาน่า ประเทศคิวบา เป็นเวลา 5 วันโดยได้ลงนวมซ้อมกับทีมชาติคิวบาชุดบี มีโค้ชชาวคิวบาดูแลอย่างใกล้ชิด พร้อมกับมุ่งมั่นขยันซ้อมเต็มที่เพื่อทำให้ได้ตามเป้าหมายคว้าเหรียญโอลิมปิกที่กรุงริโอ เดอจา เนโร ประเทศบราซิลให้ได้

 

20160406-b1

@ credit image  : sportpost.net

 

ความเคลื่อนไหวทีมกำปั้นเสื้อกล้ามล่าสุด “เจ้าเอ็ม”วุฒิชัย มาสุข กำปั้นเสื้อกล้ามความหวังคว้าเหรียญโอลิมปิก ดีกรี มือวางอันดับ 1 ของโลกรุ่น ไลต์เวลเตอร์เวต (64กก.) ที่เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ณ คิวบาสปอร์ต เซนเตอร์ กรุงฮาวาน่า ประเทศคิวบา เป็นเวลา กว่า 1 สัปดาห์มาแล้ว โดยได้รับการติวเข้มจากโค้ชชาวคิวบา พร้อมกับลงนวมฝีกซ้อมร่วมกับทีมชาติคิวบา ชุด บี โดยที่ วุฒิชัยนั้น มีความมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่

 

14123357794172

                                       @ credit image  : www.mcot.net

 

ในการเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศคิวบาของวุฒิชัยนั้น ได้เดินทางไปตั้งแต่วันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมาโดยมี จ.ส.อ.อุเทน อุทกพันธ์ โค้ชเดินทางไปด้วย เป็นการไปล่วงหน้า โดยที่จะมี 2 กำปั้นที่คว้าตั๋วโอลิมปิกเลค 2 “เจ้าสด”ฉัตร์ชัย บุตรดี รุ่น 56กก.กับ “เจ้าลม”สายลม อาดี รุ่น 69กก. เดินทางไปสมทบช่วงหลังสงกรานต์ พร้อมกับนักชกที่จะคัดตัวเลค 3 ที่ บากู ประเทศอาร์เซอร์ไบจาน เดือน มิ.ย .

 

ด้าน วุฒิชัย มาสุข นั้นได้ส่งภาพพร้อมกับกล่าวผ่าน โปรแกรมเมสเซ็นเจอร์เฟชบุ๊ค ว่า “การติดต่อสื่อสาร ยากลำบากมากเพราะอินเตอร์เน็ต ที่โรงแรมที่พักในกรุงฮาวาน่า ใข้ได้เป็นช่วง ๆ.. ส่วนการฝึกซ้อมนั้นเดินทางไปซ้อมที่ ศูนย์ฝึกคิวบาสปอร์ตเซนเตอร์ทุกวัน อาหารการกินก็พอรับประทานได้ อากาศไม่มีปัญหา อุณหภูมิ อยู่ ประมาณ 15-20 องศา ถือว่าสบาย ๆ ตอนนี้ก็มุ่งมั่นฝีกซ้อมเต็มที่เพื่อเป้าหมายคว้าเหรียญโอลิมปิก 2016 “

 

วุฒิชัย-มาสุข

 

นอกจากที่จะทำการฝึกซ้อมที่คิวบา แล้ว ในช่วงกลางเดือน พ.ค. วุฒิชัย พร้อมด้วย ฉัตรชัย บุตรดี กับ สายลม อาดี จะบินไปสมทบเก็บตัวฝึกซ้อม โดยจะมีคิวชกลับกำปั้นรายการ “คาร์ดินคัพ” ซี่งจะมีนักชกหลายชาติที่คว้าตั๋วไปโอลิมปิก2016 ร่วมแข่งขัน รายการนี้ถือได้ว่าเป็นการทดสอบฝีมือก่อนชิงเหรียญโอลิมปิกที่ กรุงริโอ เดอจา เนโร ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 5 – 21 ส.ค. 2559

 

photo

   

new-logox2-e1416876872708

 

  @ News & Photo Credit : สมาคมมวยสากล แห่งประเทศไทย

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments