pac644

 

 

 

-@@- การชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการวันนี้(ตามเวลาบ้านเรา) แบรดลี่ย์ หนัก 146.5 ปอนด์ ในขณะที่ ปาเกียว ชั่งได้ 145.5 ปอนด์ ..ที่น่าแปลกใจคือ ไฟต์นี้มีแฟนมวยมาดูการชั่งน้ำหนักน้อยกว่าไฟต์ก่อน ๆ ที่ แมนนี่ ปาเกียวชก..เป็นสัญลักษณ์ที่แสดงว่า ปาเกียว vs แบรดลี่ย์ 3 แฟนมวยให้ความสนใจน้อยกว่า 2 ไฟต์ก่อนที่คู่นี้ชกกัน..

 

 

..ฉะนั้น การคาดหมายของเฒ่าบ็อบ (วัย 84 ปี)ที่บอกว่าไฟต์นี้จะขาย PPV ได้ถึง 800,000 วิวนั้น คงเป็นไปได้ยาก ! (สถิติยอดขาย PPV ที่คู่นี้ชกกันมา 2 ครั้ง คือ ไฟต์แรกขายได้ 890,000 วิว และไฟต์ที่สอง 750,000 วิว)

 

-@@- อย่างไรก็ตาม ถ้าพิจารณาดูรูปร่าง สัดส่วน ของ แมนนี่ ปาเกียว ดูว่าไฟต์นี้มาในสภาพดีเยี่ยม แสดงว่าน่าจะฟิตซ้อมมาเต็มที่… ส่วน ทิม แบรดลี่ย์ ไม่ต้องพูดถึง ฟิตเปรี๊ยะเหมือนทุกครั้ง..

 

*  Jim Dower คอลัมนิสต์ ซึ่งติดตามการชกของคู่นี้อย่างใกล้ชิดตลอดมา ให้ความเห็นว่า.. ถ้าแบรดลี่ย์ ใช้สไตล์เหมือนการชกช่วงต้นๆของไฟต์แรก คือไม่เข้าไปแลกหมัดกับปาเกียว แต่ใช้วิธีเคลื่อนไหวตลอดเวลาให้ตลอด 12 ยก มวยรองอย่าง แบรดลี่ย์ ก็มีโอกาสชนะปาเกียวได้.. แต่ถ้าเมื่อไหร่ แบรดลี่ย์ ใช้วิธีเดินหน้าท้าแลกหมัดโดยคิดว่า ปาเกียว เป็นมวยแก่ และบาดเจ็บหัวไหล่ คงไม่เท่าไหร่เหมือนๆกับ แบรนดอน ริออส.. แบรดลี่ย์ก็อาจจะจอดเพราะความคิดโง่ๆของตนก็ได้…

 

Jim Dower บอกว่า สปีดและพลังหมัดของ แมนนี่ ปาเกียว ยังไว้ใจได้..ถ้าคู่ต่อสู้ไม่หนีมาก โอกาสของปาเกียวก็มีมาก..แต่ถ้าหากคู่ต่อสู้ใช้ความเร็วในการเคลื่อนไหว อาศัยจังหวะตอบโต้แล้วหนี เหมือนอย่างที่ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ ทำ..ปาเกียวก็คลำเป้าได้ยาก เพราะ ปาเกียว ไม่ถนัดในการไล่ตัดเวที.. ไฟต์นี้จึงขึ้นอยู่กับแผนการชกของ แบรดลี่ย์ ที่จะนำใช้..

 

 

แต่ผลจะเป็นอย่างไร ก็น่าติดตามอยู่ดี (เพราะแบรดลี่ย์ ไม่ใช่ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ฯ)..!!!..

 

News & Photo Credit : Boxing News 24.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments