<<>> อีก ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์แล้วสำหรับไฟต์ของ แมนนี่ ปาเกียว กับ ทีโมธี แบรดลี่ ซึ่งเป็นไฟต์ที่อาจจะเป็นไฟต์สุดท้ายในอาชีพนักชกของ แมนนี่ ปาเกียว ก่อนจะหันไปเล่นการเมืองอย่างเต็มตัว

 

โดยทาง ทีโมธี แบรดลี่ ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง fighthubTV ว่าเขาวางแผนจะเล่นงานลำตัวของ ปาเกียว

 

“ปา เกียว มีอายุเยอะกว่าผม คุณต้องทำให้เขาเหนื่อยก่อน คุณจะต้องคลุกวงในและพุ่งเป้าไปที่ลำตัวของเขา เขาอายุมากกว่า เขาผ่านการชกมาเยอะกว่า ร่างกายของเขาได้รับหมัดมาเยอะกว่า ทำไมไม่ใช้ข้อได้เปรียบนี้ล่ะ…

 

a16553c11800b9e901da9f82d5f2b3c6

 

ถ้าเขาแพ้อีกครั้ง ไฟต์นี้ก็จะทำให้เขาคิดได้ว่าเขาควรจะแขวนนวมและออกไปจากสังเวียนผ้าใบได้แล้ว เขาพูดเองว่าเขาอยากจะแขวนนวม ผมจะช่วยเขาเอง” ทีโมธี แบรดลี่ กล่าว

 

นี่ จะเป็นครั้งที่ 3 ที่ทั้งคู่จะได้ชกกัน ก่อนหน้านี้เคยผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมาคนละครั้ง โดยที่ ทีโมธี แบรดลี่ ต้องสละแชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวท ส่วน แมนนี่ ปาเกียว ต้องนำเวลาที่มีเขาปรากฎในการถ่ายทอดสดไปหักลบกับเวลาที่เขาสามารถหาเสียงออกโทรทัศน์ได้..ไฟต์นี้จะเกิดขึ้นมาได้

 

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจในไฟต์นี้ก็คือปฏิกิริยาของแฟนมวยต่อ แมนนี่ ปาเกียว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นขวัญใจมหาชน แฟนมวยจะรู้สึกอย่างไรหลังจากที่เขาได้ให้สัมภาษณ์เหยียดเพศที่ 3 ไป

ทั้งนี้ในรายการเดียวกันนี้ยังมีการชกชิงแชมป์โลก WBO รุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวทระหว่าง อาร์เธอร์ อับราฮัม กับ กิลเบอร์โต้ รามิเรซ

 

Contact Us : boxingnews-th@boxingnews-th.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments