-*@@- ที่สุด..ของวันนี้เจ้าแชมป์หน้าเปาะ คาลอส คูเอวดราส ก็ยังไม่ลงตัวอย่างแน่นอนว่า ตนจะเลือกใครมาเปิดซิ่งป้องแรก 115 WBC หลังออกข่าวมาเป็นระยะจ้องเสียบคนโน้นคนนี้บ้าง แถมยังเคยฟู่ว่าจะชกป้องกันตำแหน่งครั้งแรกกับ เอ็ดการ์ โซซาอดีตคู่ปรับเจ้ากร…55..แต่ที่สุดก็เหลว กลับกลายไปเสียว่า เจ้าคูเอวดราส ตกลงเรียกความมั่นใจของตัวเองก่อน โดยการขออุ่นหมัดซดของขมจากแดนปินอย บอย จาโร ผู้ตัดทางดาวของบักกรเรานั้นเอง..แทน…

 

555

 

งานนี้เล่นเอาไอ้มะขามข้อเดียวเริงร่าสุดหวังซ็อกโลกคำรบสอง แหมะ…….ว้า…ดีดด้าอยู่เพียงชั่วคืน เจ้าเม็กแสบส่งข่าว ขอเปลี่ยนตัวเป็นจอมสกัดดาวรุ่งอีตัวที่คนไทยเรารู็จักกันดี เรย์ มิเกรโน่ ตัวนี้ก็ปราบบักกรอออีกนั้นแหละ…(ซดกับกรแล้วมีแต่รุ่งกะรุ่ง..) ไฟต์อุ่นนี้เข้าหูคอมวยเมืองไทย ต่างร้องฮือ เพราะตัวที่เจ้าคูเอวดราส เลือกอุ่นนั้น ผลลัพธ์มันมีสิทธฺ์พลิกตีแปลงได้เลย..แช่ง..แช่ง..

 

SALGADO

 

วันนี้…ที่เม็กซิโก..นั้นมันเป็นแค่ออเดิฟหนังตัวอย่าง เพราะที่รายงานเป็นมั่นเหมาะลงตัวแล้ว..ฮะ..หลังจากที่เลือกเสียนานสุด เจ้าเม็ก-ลายจิ้มเอาเพื่อนร่วมชาติ สถิติดี โฮเซ่ ซัลกาโด้  (Jose Salgado ) มาเป็นคู่อุ่นหมัดแทน..แต่ล่าสุด..มีรายงานสมทบมาว่า ทางทีมงานของคูเอวดราส เข็นเอาขึ้นเป็นผู้ท้าชิงแรกเสียเลย ที่ซินาลัว เม็กซิโก ลงโปรแกรมลงตัว 20 กันยายนเรียบร้อยโรงเรียนจังโก้…

 

จบรายการ พ่อสายบัวโล่สำเภา ไปทันที กลับกลายเป็นว่าโปรเจคนี้ ช่างมาปั่นหัวนักชกจากแดนตากาล็อตเพื่อนปินส์ เรา ให้ฮือฮา ฮือฮา แต่สุดท้ายก็  เฮฮา เฮฮาไปในที่สุด…..55….5

 

0000

 

@ ต้นข่าว @ ภาพ : KOMTHAI

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments