<<>>ความคืบหน้าทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทยที่ไปเก็บตัวฝึกซ้อมในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ ศูนย์ฝึกกีฬาเชฟฟิลด์ ฮัลลาม ยูนิเวอร์ซิตี้ เมือง เชฟฟิลด์ประเทศอังกฤษ 1 เดือน  นำโดย“เจ้าเอ็ม”วุฒิชัย มาสุข พร้อมด้วย 9 นักชกชาย-หญิงชุดเตรียมลุยรอบคัดเลือกโอลิมปิกเลก 2 โซนเอเชีย-โอเชเนีย ที่ประเทศจีน ระหว่าง 23 มี.ค.-3 เม.ย.นี้ ประกอบไปด้วยชาย 7 คน

 

1301041

 

 

           รุ่น 49กก. สืบพงษ์ พงษ์เดื่อ หรือ เดช ส.เพลินจิตร, รุ่น 52กก. ส.อ.ธเนศ องค์จันทรต๊ะ, รุ่น 56กก. ส.อ.ฉัตร์ชัย บุตรดี,รุ่น 60 กก. ส.ท.ปชัญญะ หลงชิน หรือ ซูเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต,รุ่น 69 กก. จ.อ.สายลม อาดี, รุ่น 75กก. จ.ต. อภิสิทธิ์ ขันโคกเครือ, รุ่น 81กก. อนวัช ถองกระโทก กับ สองกำปั้นหญิง เปี่ยมวิไล เล่าเปี่ยมรุ่น 51 กก. จ.ท.หญิง ทัศมาลี ทองจันทร์ รุ่น 60กก.ล่าสุดเดินทางกลับถึงไทยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา     “โค้ชแขก” น.อ.ทวีวัฒน์ อิสลาม หัวหน้าสต๊าฟโค้ชชี้นักมวยได้ประสบการณ์เพียบ  โดยเฉพาะ”เจ้าสด”ฉัตร์ชัย บุตรดี  รุ่น 56กก.มีโอกาสได้โควต้าโอลิมปิกมากที่สุด 

 

          ส่วนซูเปอร์แบงค์ ม.รัตนบัณฑิต กับ ธเนศ องค์จันต๊ะ และ เปี่ยมวิไลเล่าเปี่ยมและ ทัศมาลี ทองจันทร์ หากไม่โชคร้ายเจอเจ้าภาพรอบแรก มีโอกาสทำได้ตามเป้าหมาย 3 รุ่น     ด้าน นาย สมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมมวยฯ เผยว่า พอใจภาพรวมของนักมวยและสต๊าฟโค้ชที่ได้ประสบการณ์การทำงานกับทีมระดับโลกอย่างอังกฤษ สมาคมฯตั้งเป้าจะได้โควต้าเพิ่มอีก 3 รุ่นในเลกสองและยังมีโครงการจะส่งนักมวยที่ได้โควต้าโอลิมปิกเกมทั้งหมด

 

 

1301042

 

         ไปเก็บตัวที่ประเทศคิวบาทันที เพื่อให้ได้ฝึกซ้อมกับนักชกระดับโลก โดยได้ติดต่อเรื่องที่พักและสถานที่ฝึกซ้อมไว้เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะใช้งบประมาณในการเก็บตัวครั้งนี้ประมาณ 5 ล้านบาท เพื่อเป้าหมายหยิบเหรียญในโอลิมปิกเกม 2016ที่่ประเทศบราซิล“

 

@ credit news –image : www.dailynews.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments