<<>> “แพ็คแมน” แมนนี่ ปาเกียว ซูเปอร์สตาร์มวยโลกชาวกาตาล็อก วัย 36 กำหนดเดินทางจากฟิลิปปินส์ ไปปักหลักเก็บตัวฝึกซ้อม ที่ยิมเนเซี่ยมไวลด์ คาร์ด ในนครลอส แองเจลิส สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2559 เป็นต้นไปแน่นอนแล้ว

 

          ทั้งนี้ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ “ฟิลิปปินส์ อินไควเรอร์” ซึ่งระบุว่า ตลอดเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา ปาเกียวทำการฝึกซ้อมที่เมืองเยเนราล ซานตอส ซิตี้ในฟิลิปปินส์ โดยมี “เฟรดดี้ โรช” เทรนเนอร์ชาวอเมริกัน เดินทางมาควบคุมการซ้อมด้วยตนเองเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2559 พร้อมกับสั่งคู่ซ้อมจากสหรัฐอเมริกา 2 คนมาลงนวมในฟิลิปปินส์ ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

 

Pacquiao-Roach

 

@ credit image : www.inquirer.net

 

         “อินไควเรอร์” รายงานว่า เทรนเนอร์โรชยังไม่พอใจสภาพความสมบูรณ์ของปาเกียว แม้ว่าจะดีขึ้นตามลำดับก็ตาม เพราะเห็นว่า ปาเกียวไม่มีสมาธิกับการซ้อมเท่าที่ควร เนื่องจากมีปัญหาทางการเมืองรบกวนจิตใจ ทั้งกรณีการดูหมิ่นพวกรักร่วมเพศ จนกลายเป็นประเด็นร้อนแรงระดับโลก และทั้งกรณีกระแสความนิยมทางการเมืองลดลง

 

         “จากการสำรวจของโพลล่าสุด เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2559 ปรากฏว่า ปาเกียวมีคะแนนนิยมเป็นอันดับ 8 จากผู้สมัครทั้งหมด 26 คน เพื่อชิงตำแหน่งวุฒิสมาชิก 12 ตำแหน่ง แต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากมีปัญหาการดูหมิ่นพวกรักร่วมเพศเกิดขึ้น คะแนนนิยมปาเกียวลดลงฮวบฮาบ มาอยู่ที่อันดับ 12-14 แล้ว”

 

         “อินไควเรอร์” รายงานต่อไปว่า เมื่อประเมินสถานการณ์ต่างๆ แล้ว เทรนเนอร์โรชจึงเจรจากับปาเกียว ให้เร่งรัดการเดินทางไปซ้อมในแอลเอ ให้เร็วขึ้น เพื่อเป็นการไม่ประมาทคู่ชกอย่าง ทิโมธี แบรดลี่ย์ จนเกินไป ปาเกียวจึงตกลงเดินทางไปในวันที่ 12 มีนาคมนี้แน่นอนแล้ว.

 

@ credit news –imagesportclassic

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments