<<>> เจ้าโรมัน “ร็อคกี้” มาติเนซ แชมป์โลก Super Featherweight 130 ของ WBO  นักชกจากเปอโต วัย33 ขวบ แม้จะพลาดไฟต์ไตรภาคกับซาลิโด้ แต่เขากลับมาเหนือเมฆกว่า ไม่ร้างคู่ชก แถมคู่ป้องของเขาก็ยังเป็นหนุ่มเม็กซิกันกำปั้นหนัก เจ้าของเข็มขัด WBO NABO ซูเปอร์เฟเธอร์เวท วัยฉกรรจ์ 24 ขวบ เจ้าของสถิติชก 28 น็อก25 แพ้1 งานนี้เจ้า มาติเนซ บุก เม็กซิโก ลงโปรแกรม  12 มีนา 2559

 

bercheltmart-nezpresentacionmb-nf1

     

        ปาดหน้ากับทีมงานของเจ้า ซา่ลิโด้ แบบเจ็บๆ เพราะข่าวลอดออกมาว่า คู่นี้ได้ประมูลสู้ราคากันมันหยด ติก..ติก. ก่อนที่ทีมของเจ้าหนู มิเกล Berchelt (Miguel Berchelt) จะซิวได้ และนำมาจัดยังในบ้านดังกล่าว..อิ  เล่นเอา บอสใหญ๋ ซาลิโด หน้าม้านไปตามๆกัน……….

 

ตามกำหนการ ทีมงานของเจ้า มาติเนซ จะออกเดินทางจากเปอโตมายังกรุงเม็กซิโกซิตี้ ในวันที่7 มีนาคม เพื่อเตรียมตัวปรับสภาพร่างกาย ก่อนการชก ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ แต่..ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดข่าวร้ายขึ้น  เมื่อทางดร. โฮเซ่ เมตรซัน ติอาโกฟิเกอรัว ศัลยแพทย์มือหนึ่งสาขากระดูกแนะนำให้เขาจำเลื่อนการชกป้องกันตำแหน่งในครั้งนี้ออกไปก่อน

 

หลังจากตรวจพบว่า อาการบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมที่ข้อมือซ้าย มันอันตรายเกินกว่า แค่การประคบด้วยยาเท่านั้น  พร้อมกับแนะนำให้ได้รับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน และหลังการผ่าตัดเขาก็ต้องทำการพักฟื้นอีกไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์ ปิดฉากไฟต์สำคัญป้องโลกในครั้งแรกระหว่าง เขาโรมัน มาติเนซ กับเจ้าหนู มิเกล Berchelt อย่างสิ้นเชิง..จบข่าว..

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image :  www.notifight .com /KOMTHAIThairec – Facebook 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments