<<>> อุตะ..เสียประวัติขัดเกลาไม่หาย(แน่).. เมื่อยอดมวยรุ่นไอ้แอ็ดที่กำลังขึ้นแท่นว่าที่*ตำนานมวย* อีกหนึ่งของเมืองเม็ก ดันมาสดุดขาตัวเองแบบไม่น่าให้อภัย เมื่อมีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ www.notifight .com เปิดข่าวลบกับ เขา ฮอร์เก้ อาร์เซ่ Jorge Arce ยอดนักชกพันธ์ุดุที่โด่งดังและเคยเป็นคู่ค้ำบารมีของบักกร พงษ์ศักดิ์เล็ก กระทิงแดงยิมเรา สมัยรุ่ง หมอนี้ล่ำๆจะซดกะกร แต่ก็เหมือนมีเส้นใยบางๆคอยกั้นไว้ คู่ฮอต กร-อาร์เซ่ จึงไม่สามารถระเบิดได้ ที่สุดไอ้กรถึงคราวต้องอำลาสนามรบของกำปั้น สู่สนามรักของมนต์รักแท็กเตอร์(รถไถนา) ไป..จบ..

 

jorgetraviesoarce-mediadayfotochrisfarinatr4

 

           แต่กับอาร์เซ่ เขายังโลดแล่นอยู่กับ ดงกำปั้น แม้ว่าวัยจะเริ่มโรยแต่ความซ่ามิเคยจาง พร้อมกับโอกาสที่เปิดอ้า่..ซ่าให้เขาเสียบ ไฟต์ล่าสุดก่อนหยุดไป 4 ตุลาคม 2014 เขาชิงโลกเฟเธอร์ WBC  กับแชมป์ ในตอนนั้น จอนนี กอนซาเลส ผลการชกจบ..พ่ายทีเคโอยก11 ปิดฉากการค้ากำปั้นตั้งแต่นั่น

 

        กับวันนี้..เขาขึ้นมาเป็นผู้บรรยายมวยในรายการสำคัญระดับโลก และนี้เองคือเหตุการณ์ที่ ฮอร์เก้ อาร์เซ่ วัย 37 พลาดอย่างมหันต์ จดจำไปจนวันตาย 27 กุมภาพันธ์ 2016 กับเกมการต่อสู้ป้องโลกเฟเธอร์ของนักมวยเม็กซิกัน ลีโอซานตาครูซ vs Kiko มาร์ติเนซ นักชกสเปน ในบทบาทของผู้บรรยายของมวยคู่นี้ งานนี้นี้จบลงไปแล้ว แต่กับ อาร์เซ่ มันพึ่งจะเริ่มต้น

 

      เขาถูกจับกุมและต้องนอนในคุกวันอาทิตย์ทางใต้ของแคลิฟอร์เนีย หลังจากถูกกล่าวหาจากเหยื่อสาวพนักงานของโรงแรม ที่เขาพักว่า เธอโดนบังคับให้มีเพศสัมพันธ์และมีการล่วงละเมิดทางเพศจากเขาสู่เธอ.. อุ..งามใส้ ไหม หล่า.. กฎหมายประเภทนี้สำหรับต่างประเทศแล้ว เข้มมาก ไม่มีการไว้หน้าไม่ว่าคุณจะยิ่งใหญ่ มาจากใหน หรือดังทะลุฟ้าเท่าใด กฎหมายย่อมคือกฎหมาย   ฮอร์เก้ อาร์เซ่ ถูกจับกุมทันที ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกัน

 

      ร้อนถูกผู้เกี่ยวข้องที่ต้องมาทำการ คลีร์ สถานการณ์ ที่สุด เขาต้องจ่ายเงิน 25.000 เหรียญ หรือประมาณเกือบ 9 แสนบาทไทย เป็นค่าประกันตัว และจะต้องกลับมาอีกครั้งเพื่อฟังคำตัดสินใน Orange County พร้อมที่จะสู้คดีต่อไปอีกหรือไม่……………….

 

@ credit clip : boxingfan3334

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit news –image :  www.notifight .com /KOMTHAI / Thairec – Facebook 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments