<<>> ตำนาน นักชก ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวช ซีเนียร์ ได้เปิดเผยถึงความไม่สบอารมณ์ที่ลูกชายของเขา อดีตแชมป์โลก WBC รุ่นมิทเดิลเวท ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวช จูเนียร์ ที่ได้ออกจากค่ายฝึกซ้อมระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อม

“ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมรู้สึกเศร้าและผิดหวังถึงการที่เขาขาดวินัยมากๆ” ชาเวช ซีเนียร์ กล่าว

 

023

 @ credit image : www.proboxing-fans.com

 

ซึ่ง ทาง ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวช จูเนียร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าการที่ตนได้ออกจากค่ายมานั้นเป็นเพราะต้องการเช็คส้น เท้าที่เคยเกิดอาการบาดเจ็บเพราะอยากจะวิ่งบนชายหาดและอยากเจอลูกสาว

 

“ผม ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาพูดแบบนั้น ผมออกจากบิ๊กแบร์(ค่ายฝึก)ไปที่ LA เพื่อเช็คส้นเท้าเพราะอยากจะวิ่งบนชายหาด หลังจากนั้นผมก็แวะไปหาลูกสาวและกลับมาฝึก บางทีเขาอาจจะโกรธที่ผมไม่ทำในสิ่งที่เขาต้องการ อย่างไรก็ตามผมเคารพเขาเพราะเขาเป็ฯพ่อของผม แต่ผมอายุ 30 แล้ว” ชาเวช จูเนียร์ กล่าว

 

อย่าง ไรก็ตามมีกระแสข่าวออกมาว่า ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวช จูเนียร์ มีโอกาสจะได้ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวทกับแชมป์โลกคนปัจจุบัน บาดูล แจ็ค ในวันที่ 30 เมษายนนี้ ซึ่งนี่ก็อาจจะเป็นเหตุผลที่ ชาเวช ซีเนียร์ ต้องการให้ ชาเวซ จูเนียร์ ตั้งสมาธิกับการฝึกซ้อม

 

ฮูลิโอ ซีซ่าร์ ชาเวซ จูเนียร์  (48-2-1, 32KOs) เจอกับฝันร้ายเมื่อแพ้หมดท่าต่อ อันเดรจ ฟอนฟาร่า ในน้ำหนักแคทช์เวต 172 ปอนด์ เมื่อ 18 เมษายน 2558  โดยต้องขอยอมแพ้ไม่ออกจากมุมหลังหมดยก 9

 

 

@ credit clip :Fight News

 

       หยุดเลียแผลอยู่พักใหญ่ และได้เทรนเน่อร์คนใหม่ คือ โรเบิร์ต การ์เซีย… ฟิตซ้อมอย่างหนัก หวังกลับมากู้ชื่อ วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม นี้ มีรายการชกกับ “มาร์คอส เรเยส” (33-2, 24KOs) มวยมีเกรด ชาวเม็กซิกัน วัย 27 ปี…แต่เป็นแค่ มวยมิดเดิลเวต (160ป.) ในขณะที่ ชาเวซ จูเนียร์ เป็นมวยรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวซ (168ป.) ผลการชกไม่มีปัญหาสำหรับเขาชนะไปได้สบาย จากวันนั่นถึงวันนี้ เกือบ 9เดือนโปรแกรมชิงโลกจึงคลอดออกมา….. 

 

new-logox2-e1416876872708

 

@ Contact Us : boxingnews-th@boxingnews-th.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments