<<>> “เสก โลโซ” นักร้องคนดัง ตัดสินใจหนีจากวงการฟุตบอล เปลี่ยนเป้าไปเปิดค่ายมวย “ส.โลโซ” ภายในโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซอยสุขุมวิท 11 พร้อมตั้งเวทีเพื่อใช้จัดศึก “โลโซ มวยไทย ไฟต์” และ “โลโซ บ็อกซิง แคมป์” เตรียมถ่ายทอดไปทั่วประเทศ

 

559000001762401

                                  @ credit image : MGR sport

 

     ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “เสก โลโซ” เตรียมหันมาจับธุรกิจด้านฟุตบอล ด้วยการใช้แบรนด์ “โลโซ ดี” เข้ามาเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักของสโมสรเพื่อนตำรวจ เจ้าของแชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน 2015 พร้อมกับประกาศว่า เตรียมจะนำแบรนด์ของตัวเอง ไปคาดหน้าอกทีมในพรีเมียร์ลีก แต่ก็ต้องพับแผนดังกล่าวไปเมื่อ เพื่อนตำรวจมีปัญหา มีการจับผู้บริหารทีม ก่อนที่สุดท้ายทีมได้ถูกพักสิทธิ์ทำทีม ทำให้สุดท้าย เสก โลโซ 
พลิกตัวเองมาทำค่ายมวย

 

โดยเรื่องดังกล่าวนี้ “เสก โลโซ” ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอผ่านทางแฟนเพจ Facebook ว่า เตรียมที่จะเปิดค่ายมวย “ส.โลโซ” ตั้งอยู่ภายในโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ กรุงเทพฯ พร้อมตั้งเวทีเพื่อใช้จัดศึก “โลโซ มวยไทย ไฟต์” และ “โลโซ บ็อกซิง แคมป์” ถ่ายทอดไปทั่วประเทศและต่างประเทศ ผ่านช่อง ทรูวิชั่นส์, ดิสคัฟเวอรี่ แชนแนล, พัทยา ทีวี, ภูเก็ต ทีวี ฯลฯ โดยมีเทรนเนอร์ชาวออสเตรเลีย เป็นผู้ดูแลค่ายมวยดังกล่าว

 

NewsHD-Thaitv_“เสก-โลโซ”-เผยเหตุ-สะบั้นรัก-“กานต์-วิภากร”

                          @ credit image : www.ipclub.ws

 

         ซึ่งรายละเอียดในคลิปดังกล่าวนั้น เสก เปิดเผยว่า ตอนเป็นเด็กผมจะไม่อยากเป็นนักมวย แต่ก็ได้ไปดูมวยหลายครั้ง และก็มีความรู้สึกว่า ศิลปะมวยไทยนั้นเป็นศิลปะงดงามมากกับประเทศไทยของเรา การที่ผมมาทำสิ่งนี้คือจะสนับสนุนศิลปะแม่ไม้มวยไทยให้ไปสู่ชาวโลกได้มากยิ่งขึ้น โดยการนำสินค้าของผมที่ค้าขายได้กำไรมาทำสิ่งเหล่านี้ ขอให้ทุกท่านติดตามชมกัน เราจะอัพเดทเรื่องนี้อย่างต่อเนื่องต่อไป

 

 @ credit  clip : Chommanat’z Rattasuk

 

@ credit news- image  :  naewna-boxing

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments