floyd111

 

-@@- ช่วงนี้รู้สึกว่า ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ จะขยันสร้างข่าวจนผิดสังเกต เหมือนบอกเหตุว่าจะกลับมาชกอีกครั้ง..เพราะหลังจากประกาศแขวนนวมไป ก็ยังไม่ยอมให้ตนหายไปจากหน้าข่าว..บางทีก็โชว์ภาพนอนสบายอารมณ์บนกองดอลล่าร์ บางคราก็แจกเงินตราพวกสาวๆ..บางคราวก็เข้าห้องอาหารรับประทานแบบช่วยโฆษณา..บางทีก็มีการวิจารณ์มวยคู่สำคัญๆ แทบทุกรายการ..ฯลฯ…

 

*** วันนี้ ฟลอยด์ มีข่าวอีกแล้ว……

ฟลอยด์บอกว่า..ถ้าตนคืนสังเวียนชกกับ แดนนี่ การ์เซีย วันที่ 7 พฤษภาคม นี้ ที่ MGM Grand ในลาสเวกัส รัฐเนวาด้า..วันเดียวกับศึก คาเนโล่ vs อาเมียร์ ข่าน ที่จะชกกันที่สังเวียนเปิดใหม่ T-Mobile Arena, ในลาสเวกัส เหมือนกัน.. วันนั้นแฟนมวยจะต้องแห่กันชมศึก ฟลอยด์ vs แดนนี่ การ์เซีย และจะต้องมียอด PPV สูงลิ่ว เพราะไฟต์ที่ 50 ของตน คนต้องอยากดู ทั้งตนและ การ์เซีย ต่างก็เป็นนักชกไร้พ่าย ตอนนี้ชกอยู่ในรุ่นเดียวกัน(ไม่ต้องทำน้ำหนักข้ามถึง 2 รุ่น)..ฯลฯ..

 

…ตบท้าย ฟลอยด์ บอกว่า ถ้าตน ชกกับ การ์เซีย.. วันเดียวกับ คาเนโล่ vs ข่าน…บางทีศึก คาเนโล่-ข่าน อาจถึงกาลต้องหยุดชะงักไปก็ได้…

 

-@@- ข่าวนี้มีผู้วิเคราะห์ไว้หลายกรณี.. เช่น ฟลอยด์ ปล่อยข่าวเพื่อให้เป็นข่าวเฉยๆ เพราะเหตุการณ์นี้คงเกิดขึ้นไม่ได้ และถ้าจะเกิดขึ้นจริง ก็ไม่แน่ว่าจะมีคนสนใจขาย PPV ได้มากกว่าคู่ คาเนโล่-ข่าน ..สังเกตที่ไฟต์หลังสุดที่ ฟลอยด์ ชกกับ เบอร์โต้ ทาง Showtime ยังต้องถ่ายทอดแบบไม่มี PPV …รวมทั้งตอนนี้ แดนนี่ การ์เซีย ก็ไม่ได้โด่งดังอะไรมากนัก ไฟต์หลังๆที่ชนะมาก็ไม่น่าประทับใจอะไรเลย..

 

ถ้าเปลี่ยนเป็น ฟลอยด์ vs โกลอฟกิ้น นี่ซี เวทีแทบถล่มทลาย ขาย PPV ทะลุเป้าแน่นอน..แต่คู่นี้ก็ไม่มีทางเกิดขึ้นได้เช่นกัน..

 

…สรุปว่า ฟลอยด์ ให้ข่าวเพื่อไม่ให้ตนต้องตกจากหน้าข่าว และอาจจะมีเค้าว่าจะคืนสังเวียนในวันข้างหน้าก็อาจเป็นได้…!!

 

ป.ล. เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีข่าวเพิ่มเติมจากเว็บ BoxingScene.com ว่า..สาเหตุที่ ฟลอยด์ ออกมากล่าวเช่นนี้ เพราะไม่ค่อยพอใจกับคำพูดของ อาเมียร์ ข่าน และ โกลเด้นบอยโปรโมชั่นส์ ที่ประชาสัมพันธ์โฆษณา ศึก คาเนโล่ vs ข่าน ว่าเป็นศึกที่ยิ่งใหญ่น่าสนใจกว่าศึกแห่งศตวรรษ ระหว่าง ฟลอยด์ vs ปาเกียว เมื่อเดือนพฤษคมปีก่อน ที่ทำยอด PPV ได้ถึง 4.6 ล้านวิว เสียอีก…

 

ซึ่ง ฟลอยด์ ฟังการโฆษณาแบบนั้นก็รู้สึกรำคาญ เลยออกมาเกทับ(ตามข่าว)ว่า.. ถ้าตนชกกับ แดนนี่ การ์เซีย ชกวันเดียวกับ คาเนโล่-ข่าน (7 พ.ค.) บางทีศึก คาเนโล่-ข่าน อาจจะต้องพังก็ได้ เหตุผลง่ายๆ คือ ตนเคยชนะ คาเนโล่ มาแล้วเมื่อปี 2013 และ การ์เซีย ก็เคยน็อก ข่าน มาแล้วเมื่อปี 2012 …แล้วอย่างนี้แฟนมวยจะอยากดูคู่ไหนมากกว่ากัน ?…ฯลฯ…

 

1016575_934188026595582_8021673664984528978_n1-e1418356661782new-logox2-e1416876872708

 

News / Photo Credit : Boxing News 24

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments