77777

 

-@@- ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ถูก แชนเทล แจ๊คสัน อดีตคู่หมั้นสาวดีกรีนางแบบ หอบเอกสารขึ้นโรงขึ้นศาลฟ้องร้องว่าถูกกระทำสารพัดไม่ว่าจะเป็นทำร้ายทั้งทางร่างกายและจิตใจ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

 

 

ฟลอยด์ มีโปรแกรมขึ้นสังเวียนผืนผ้าใบตะบันหน้ากับ มาร์กอส ไมดานา ชาวอาร์เจนไตน์ วันที่ 13 กันยายนนี้ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โฮเตล แอนด์ คาสิโน ลาส เวกัส โดย “เดอะ มันนี่” จะป้องกันเข็มขัดรุ่น เวลเตอร์เวต ของ สมาคมมวยโลก (ดับเบิลยูบีเอ), สภามวยโลก (ดับเบิลยูบีซี) และนิตยสาร “เดอะ ริง” รวมถึง ไลท์ มิดเดิลเวต ของ สภามวยโลก (ดับเบิลยูลบีซี) หลังคู่เจอกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาปรากฎว่าฝ่ายแรกชนะคะแนนแบบไม่เป็นเอกฉันท์

 

557000010688202

 

อย่างไรก็ตาม ฟลอยด์ เจ้าของสถิติชก 46 ครั้งไร้พ่ายน็อค 26 ครั้ง อาจต้องเจอคดีเมื่อ แจ๊คสัน แถลงทั้งน้ำใจยื่นเอกสารให้ทนายฟ้องร้องต่อคณะลูกขุนว่าถูกทุบตี, แบล็คเมล และขโมยของ นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่นำภาพอัลตราซาวนด์ไปโพสต์ผ่านโลกออนไลน์เพื่อที่จะบอกเลิก หลังจากฝ่ายหญิงแท้งลูกแฝดของเขา อ้างถือเป็นการรุกล้ำความเป็นส่วนตัว

 

 

แจ๊คสัน เผยว่าความสัมพันธ์ตลอดระยะเวลา 8 ปีเหมือนตกนรก เนื่องจาก ฟลอยด์ นอกจากทำร้ายร่างกายตลอดเวลายังใช้ปืนข่มขู่ ขณะที่สภาพความเป็นอยู่เหมือนนักโทษถูกขังเอาไว้ในบ้านที่ ลาส เวกัส อีกทั้งยังแอบถ่ายภาพเปลือยของเธอขณะที่หลับเพื่อเอาไว้แบล็คเมลและนักชกวัย 37 ปียังฉกเงินหลายพันดอลลาร์

 

 

ทั้งคู่พบกันเมื่อปี 2006 ตอนที่ แจ๊คสัน อายุ 21 ปีทำงานเป็นแอรร์โฮสเตสอยู่ใน แอตแลนตา จอร์เจีย จากนั้นก็เริ่มออกเดต ซึ่งทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวยเมื่อย้ายไปอยู่ ลาส เวกัส ด้วยกัน แต่ปัจจุบัน ฟลอยด์ มีแฟนใหม่คือ ลิซา เฮอร์นานเดซ ล่าสุดได้พาไปดูการซ้อมโชว์สื่อก่อนตะบันหน้า ไมดานา ภาค 2

 

@ ต้นข่าว@ ภาพ : www.manager.co.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments