maxresdefault (1)

 

<<>> บ่ายนี้..มีมวยต่อย ชก ป้อง ชิง 2โปร2ประชันกันอุตลุด ทำให้การบันทึกของเราต้อง2จิต2ใจ จะเลือกใหนดี ที่สุด เราขอเอาคู่เอกของทางเพชรยินดี การชกป้องแชมป์ยูธ 105 WBC ของเจ้า “เจ้าตู่” ชนะชัย ซีพีเฟรชมาร์ท กับ เด็คเตอร์ อาลิเมนโต้ ผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์ ที่สื่อยุ่นยกย่องว่ามีอนาคต แต่กับวัันนี้ มวยเราเจอศึกหนัก รับมากไป สะสมจนที่สุด หมดสติ เล่นเอาใจไม่ได้กันทั้งสนาม..

 

01_29_14_29_24

   

           ต้องยอมรับว่า ชนะชัย โดนหมัดของ อาลิเมนโด แบบจังๆแม่นๆ เกือบจะทุกยก เราไม่มีการป้องกันตัวที่ดีพอ แม้จะเป็นมวยพันธุ์ดุ แต่ต้องเซฟตัวเองด้วย น่าเสียดายที่ต้องมาแป็กเสียก่อน ก็หวังว่า เจ้าตู่ คงจะไม่เป็นอะไรมากนะครับ ขอให้พระคุ้มครองน้องเขา..

 

 

 

 

<<>> “เจ้าตู่” ชนะชัย ซีพีเฟรชมาร์ท นักชกดาวรุ่งวัย 21 ปี เกิดเป็นลมวูบหมดสติเอาดื้อ ๆ  ช่วงพักยก ก่อนขึ้นชกยก 9 ในการชกป้องกันแชมป์โลกเยาวชน สภามวยโลก (WBC youth) รุ่นมินิมั่มเวต (105 ปอนด์) กับ เด็คเตอร์ อาลิเมนโต้ ผู้ท้าชิงฟิลิปปินส์ ที่ทั้งคู่แลกหมัดกันดุเดือดทุกยก ที่ลานสนามบินเก่า (ฝูงบิน 416) อ.เมือง จ.เชียงราย เมื่อ29 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้แพ้น็อกเสียแชมป์ไปอย่างพลิกความคาดหมาย.

 

      ทั้งที่มีคะแนนนำอยู่หลังหมดยก 8 โดย ชนะชัย หมดสติถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด      ส่วนผลคู่อื่นๆ  นกน้อย ซีพีเฟรชมาร์ท รองแชมป์โลกอันดับ 2ของสภามวยโลก รุ่นฟลายเวต ชนะน็อก บิน บิน พาร์ดีดี้ นักชกอินโดนีเซีย ยก 3, เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท อุ่นเครื่องน็อก ก้อง เกียรติประชา ยก 4 และ ขุนคีรี ว.วิศรุต ชนะน็อก พลอยสยาม ส.บุญนาคการช่าง ยก 3“

 

  @ มหกรรมมวยโลกส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม 2559 ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราว สนามหน้าเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชคู่เอกเป็นการชิงแชมป์ WBA-PABA รุ่นมินิมัมเวต 105 ปอนด์ ที่ว่างระหว่าง สามารถเล็ก ก่อเกียรติยิม กับ เฮงกี้ บาราซาโน่ นักชกอินโดนีเซีย
 
         เริ่มยกแรกสามารถเล็กเดินเข้าหาแบบดุดันยิงหมัดล่างสลับบนบาราซาโน่ถอยยิงหมัดสกัด ผ่านมาถึงยก 2 สามารถเล็กยิงหมัดตัดลำตัวส่งนัดชกอิเหนาลงไปกองบนเวทีจนได้ แต่บาราซาโน่ก็ลุกมาสู้ต่อจนหมดยก จากนั้นในยกที่ 3 สามารถเล็กโชว์ความโหดไล่ถล่มนักชกอิเหนาลงไปกองบนเวที 3 ครั้ง จนกรรมการทนดูไม่ไหวต้องยุติการชกลง ส่งผลให้สามารถเล็กคว้าแชมป์ไปครองอีกเส้น
        หลังชก “เสี่ยโก้” ก่อเกียรติ พาณิชยารมณ์ โปรโมเตอร์ผู้จัดเผยว่าสามารถเล็กฟอร์มดุมากๆ หมัดหนักขึ้นตนพร้อมส่งชิงแชมป์โลกในพิกัด 105 ปอนด์ ทุกสถาบันแล้ว แต่ว่าจะมีโอกาสสถาบันไหนเปิดให้ก่อน
 

 
         สำหรับผลมวยคู่ประกอบรายการยังมี เพชรมณี ก่อเกียรติยิม อัดน็อก อีวาน คีย์ นักชกอินโดนีเซีย ยก 3 ในพิกัด 107 ปอนด์, เพชร ก่อเกียรติยิม ชนะคะแนน ปาทริค เบอร์นิก จากฝรั่งเศส และ บิ๊กบอส ชูชีพยิม ชนะน็อก เสือดำ ศิษย์อสรพิษ ยก 1

 

 
@ นี้เป็นคลิปเต็มเต็ม จากเว็บคุณเอ ทีเคโอ มวยโลก  ครับ

009 new-logox2-e1416876872708

 

 

@ credit  news-image -clip : เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น/ก่อเกียรติกรุ๊ป/www.dailynews.co.th/ทีเคโอ มวยโลก

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments