<<>> แดน นี่ การ์เซีย แชมป์โลก WBC รุ่นเวลเธอร์เวตคนใหม่ ซึ่งเป็นแชมป์โลกรุ่นที่2 ของเขาแล้ว อาจจะต้องป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับตั้งแต่การป้องกันแชมป์โลกครั้งแรก

 

เนื่อง จากหลังจากเสร็จสิ้นการชกระหว่าง แดนนี่ การ์เซีย กับ โรเบิร์ต เกร์เรโร่ ประธานของ WBC มัวริซิโอ สุไลมาน ได้ให้สัมพาทษ์ว่าจะให้ แดนนี่ การ์เซีย ป้องกันแชมป์ไฟต์บังคับภายในเดือนมิถุนายนนี้

 

160126031927

 

“มัน เป็นไฟต์สำหรับการชิงแชมป์โลก WBC ที่ยิ่งใหญ่ ตอนนี้เรามีแชมป์โลกแล้ว และปีนี้จะเป็นปีที่ดีของเรา อาเมียร์ ข่าน เป็นผู้ท้าชิงไฟต์บังคับของเข็มขัดเส้นนี้ เขาจะเป็นคู่ชกคนต่อไปของ การ์เซีย และมันจะเกิดขึ้นภายในเดือนมิถุนายนนี้” มัวริซิโอ สุไลมาน กล่าว

 

คง ไม่มีปัญหาอะไรมากมายสำหรับฝั่ง การ์เซีย หากต้องป้องกันแชมป์โลกกับ ข่าน เพราะก่อนหน้านี้ การ์เซีย ก็เคยออกมาท้าทาย ข่าน ให้ขึ้นชกกับเขา แต่ ข่าน ก็ ปฎิเสธไปเพราะหวังเงินก้อนโตกว่านั้น

 

khan-garcia

 

ทั้ง นี้ แดนนี่ การ์เซีย เคยเอาชนะ อาเมียร์ ข่าน มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งไฟต์ดังกล่าวก็เป็นหนึ่งในไฟต์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาเพราะก่อนการ ชกใครๆก็มองว่าเขาเป็นรอง อาร์เมียร์ ข่าน แต่เขาก็เอาชนะ TKO อาเมียร์ ข่านได้ในยกที่ 4

 

 

@ Contact Us : boxingnews-th@boxingnews-th.com/proboxinginsider.com/Samran Rattanaburi

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments