160117H6S63960
 
<<>> ‘เจ้าเพชร’ อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยได้ฤกษ์เข้าอยู่บ้านใหม่ที่ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานีเรียบร้อย เผยสุดปลื้มใช้เงินจากน้ำพักน้ำแรงปลูกเป็นจำนวน 3.6 ล้านบาท ส่วนคิวชกไฟต์ต่อไปรอเจรจาว่าจะเป็นการล้มแชมป์กับ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลก WBC ชาวนิการากัว หรือ คัตสึโตะ อิโอกะ แชมป์โลก WBA ชาวปลาดิบคู่ปรับเก่า

 

         เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ที่บ้านเลขที่ 68 อ.หนองาง จ.อุทัยธานี อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต IBF พร้อมครอบครัว และญาติสนิทมิตรสหาย ได้ถือฤกษ์เข้าอยู่บ้านใหม่ที่ปลูกด้วยน้ำพักน้ำแรงจากการชกมวยจองตัวเอง โดยอำนาจได้ทำพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์และอัญเชิญพระพุทธรูปเข้าห้องพระ และหาบเงินหาบทองเข้าบ้านใหม่เพื่อเป็นสิริมงคล และให้เงินทองไหลมาเทมาร่ำรวยตามความเชื่อของประเพณีไทย
      
 
         แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยเปิดเผยว่า “บ้านหลังนี้นั้นทางคุณแม่ของภรรยาได้มอยที่ดินให้ และตนก็ใช้เงินที่เก็บจากน้ำพักน้ำแรงในการชกมวยมาปลูกเอง ซึ่งใช้งบไปประมาณ 3.6 ล้านบาทซึ่งตนรู้สึกภาคภูมิใจมากที่ปลูกบ้านหลังใหญ่ตามที่ต้อวการให้ครอบครัวได้อย่ร่วมกันอย่างอบอุ่นซึ่งเป็นสิ่งที่ตนคิดไว้นานแล้ว และก็สามารถทำได้สำเร็จ

 

ส่วนโปรแกรมชกไฟต์ต่อไปนั้นยังไม่ทราบว่าจะชกกับใครระหว่าง โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBC ชาวนิการากัว หรือ คัตสึโตะ อิโอกะ แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA ชาวญี่ปุ่น โดยทางทีมงานกำลังดำเนินการเจรจากันอยู่ และตนก็เตรียมจะเข้าค่ายซ้อมแล้วในช่วงกลางเดือนนี้คาดว่าคิวชกของตนน่าจะมีขึ้นประมาณเดือนเมษายนนี้”

 

@ credit  news-image -clip : เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น/www.siamsport.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments