<<>> ร้อนๆ พึ่งออกจากเตา.. เมื่อเจ้ากรมข่าวลือ สังกัดกระทรวงข่าวลวง ขึ้นตรงกับทบวงข่าวมั่ว..ได้ซงเรื่องด่วนสุด กระทบกับโสตประสาทของคอมวยเมืองไทย บ้านเฮา ถึงข่าวคราวของนักชกไทย   น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท เจ้าของตำแหน่งแชมป์”เฉพาะกาล” สมาคมมวยโลก(WBA) รุ่นมินิมั่มเวต วัย 25 ขวบ หลังจากที่มีข่าวพูดกันหนาหูตอนปลายปี ในการประชุมใหญ่ประจำปีของสมาคมมวยโลก WBA ที่ปานามา 

 

201409281146351 (1)

 

       เมื่อทางทีมงานของเจ้าแชมป์โลก  แฮกกี้ บัดเลอร์ ได้ยื่นข้อเสนอเรียกร้องขอให้ บัดเลอร์ ขึ้นสู่ซูปเปอร์แชมป์ของรุ่น อันเนื่องจากการที่สามารถป้องเกิน 5 ครั้ง และยังเป็นแชมป์ 105 ของสถาบันมวย IBO อีกหนึ่ง  เขาจึงมีสิทธิ์และเสียงที่จะเรียกร้องได้อย่างสบายๆ  ซึ่งทาง WBA ก็รับเรื่องเอาไว้พิจารณาแล้วเช่นกัน..เฮ..

 

ล่าสุด..กระเซ็นกระสาย แบบเหล้าแก้วริมโต๊ะทำท่าหก เมื่อมีข่าวมาว่า ทาง WBA ได้สั่งให้ ทางเจ้าน็อคเอาท์ ต้องขึ้นชิงแชมป์ที่ว่าง (หรือป้องโลกไฟต์แรก ยังไม่เคียร์..นี้กับเจ้าเก่าเจ้าเดิม ไอ้หล่อ คาร์ลอส “ซัลวาดอร์” บุยทราโก้ ( 28 KO-16 แพ้ 1 เสมอ 1) นักชกนิคารากัวเป็นคำรบสอง ( นัดแรกเราชนะคว้าแชมป์เฉพาะกาลมาได้) 

 

และถ้าเป็นอย่างนั่นจริง ศึกใหญ่ถอนแค้น ที่เจ้าน็อคเอาท์เคยฝากพ่ายแรกของการชกให้กับ บุยทาโก้ จึงเป็นไฟต์ที่ไม่ขี้เหร่เลย  เพราะหลังผิดหวังจากเราไป หมอนี้ก็ขึ้นชกโชว์ฟอร์มได้อย่างน่ากลัว แถมมันจะเป็นการพิสูจน์อีกครั้งของ นักชกไทยที่หลายสำนักซูฮก กับไฟต์ล่า ถึงพัฒนาการที่เปลี่ยนไป น่า…..ชม..น่าชม…ถ้าเป็นไปตามนี้..

 

   แย้มๆ คาดว่าศึกภาค 2 ของทั้งคู่ จะมีในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้ ที่ชลบุรี โดยบุยทราโก้ไปซ้อมกับ โรมัน กอนซาเลส เป็นเดือน ก่อนที่กอนซาเลสจะขึ้นชกกับ ไบรอัน วิโลเรีย แล้วเช่นกัน..

 

 

ป.ล. เงื่อนไขของการนี้  แฮกกี้ บัดเลอร์ เถลิงซูปเปอร์แชมป์ของรุ่น แล้วข่าวลือ กลายเป็นข่าวจริง..

 

ล่าสุด… จากคุณ Tao Klitschko เผย WBA ได้ยก บั๊ดเลอร์ เป็นซูเปอร์แชมป์ไปแล้ว  พร้อมกับสถาปนา น็อกเอาต์ เป็นแชมป์โลกจริง และให้ป้อง ไฟต์บังคับเลย กับ บุยทราโก้ ไฟต์ 2 นะครับ ..แหม..ขอบคุณ มากๆครับ

 

 

 

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  image -clip : KOMTHAI / KOM THAIREC

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments