<<>> นายนริส สิงหวังชา ผู้จัดการ “คนตัวลาย”เฉลิมพล สิงห์วังชา แชมป์ สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย(ABF) รุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์ เผย ล่าสุด บ๊อบ อารัม โปรโมเตอร์ใหญ่แห่งท็อปแร็งค์ โปรโมชั่น แจ้งข่าวให้ เฉลิมพล เร่งทำหนังสือเดินทางเพื่อขอวีซ่า ไปชกอุ่นเครื่องกับ อิ๊ก หยาง มวยสร้างชาวจีน เป็นคู่ประกอบรายการ โจว ซื่อเหมียน หรือ “ซู ชีหมิง” ที่จะคัมแบ๊กอีกครั้ง ในรายการใหญ่ ที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน วันเสาร์ที่ 30 ม.ค. 59

 

071

       

          รายการดังกล่าว จะมีขึ้นที่ เซียงไฮ้ โอเรียนทัล สปอร์ต เซนเตอร์ คู่เอก โจว ซื่อเหมียน (ซู ชีหมิง) ฮีโร่โอลิมปิคของชาวจีนวัย 34 ปี หลังพ่ายคะแนน อำนาจ เกษตรพัฒนา ผิดหวังในการชิงแชมป์โลกฟลายเวต IBF ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวข้ามปี จนล่าสุดจะคืนสังเวียนอีกครั้งเป็นไฟต์ที่ 7 พบ นาทาน ซานตาน่า คูตินโญ่ นักชกบราซิล วัย 21 ปี แต่สถิติไร้พ่ายชนะรวด 12 ครั้ง

 

        ซึ่งคู่ประกอบรายการ อิ๊ก หยาง มวยสร้างอีกรายในพิกัด ซูเปอร์ไลต์เวต 140 ปอนด์ จะอุ่นเครื่อง 6 ยก กับ เฉลิมพล สิงห์วังชา

 

          ด้านเสี่ยนริส ผจก. นักชกไทยเผย “บ๊อบ อารัม แจ้งมาแล้วให้เฉลิมพลไปทำวีซ่าเตรียมเดินทางวันที่ 27 ม.ค. เพื่อขึ้นชกในวันที่ 30 ม.ค. ส่วนตัวผมจะเดินทางตามไปในวันที่ 28 ม.ค. ผมยังมองว่า เฉลิมพลเป็นมวยฝีมือดี ใจสู้ แต่การชกครั้งนี้ เขาต้องลดน้ำหนักมากตามข้อตกลงจะชกในพิกัด 143 ปอนด์ ซึ่งผมยังเชื่อว่า หากเฉลิมพลร่างกายดีไม่หมดแรง เราก็มีสิทธิ์เอาชนะมวยอย่างอิ๊กหยางได้ ตอนนี้เฉลิมพลซ้อมหนักอยู่ที่ค่ายสิงห์มนัสศักดิ์ คลอง 7 ปทุมธานี โดยมี ศิริมงคล สิงห์มนัสศักดิ์ อดีตแชมป์โลกเป็นคู่ซ้อมลงนวม”

 

072

 

@ credit  news-image -clip : นินจาดำ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments