<<>> 27 ธันวาคม ที่ญีปุ่น *เตี้ยมหาภัย*  บิ๊กมี่ ก่อเกียรติยิม มีโปรแกรมขึ้นซด เป็นด่านสกัดดาวรุ่งแดนบูซิโด นาม ริกุ คาโนะ (7-1-1,4)  แชมป์ WBA Asia รุ่นมินิมั่มเวต ละอ่อนไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม วัยแค่ 17 ขวบ ผู้พิฆาตนักชกไทย เพราะใน7ไฟต์อาชีพ เขาจัดการเก็บเราไปแล้วถึง 4 คน..นิ.. อะ5 อะ…5..

 

007

        งานนี้เหมื่อนผู้ใหญ่จะรังแกเด็ก (หรือเด็กจะรังแกผู้ใหญ่..อะ)… ต้องถือว่าโชคดีนะ ที่เตี้ยมหาภัยจากไทยแลนด์จะได้มีเงินใช้เถลิงศก แม้ในตอนแรกคิดแบบน้อยใจนิดๆ ว่าตูอดโกเจเปนแน่แล้ว แต่ที่สุดคนมันเฮง จะเรื่ด  เนี่ย….ห้ามกันไม่ได้จริง..จิง…นะ ครับ…เนอะ

 

     ภูมิหลังของเจ้าหนู ริกุ คาโนะ เมื่อปี2ปีที่แล้ว เคยเดินทางมาขึ้นชกในรายการของ ก่อเกียรติ กรุ๊ป 4 ไฟต์ (รวมถึงไฟต์ที่ได้ครองแชมป์ WBA Asia ด้วย) ก่อนที่จะกลับไปชกในญี่ปุ่น 2 ครั้ง และนี้เป็นคร้งที่ 3 ที่หาญกล้าสั่งของขมที่ไม่ต้องซง..ลองดูจิ  ถ้าผ่านได้ทางทีมงานยุ่นจะส่งขึ้นประกวดชิงโลกทำสถิติอายุน้อยที่สุด 17 ขวบ…ทันที..ว่างั้น..งานนี้จะเป็นอุ่นเครื่องในรุ่น minimumweight กำหนดแค่8ยก ไม่ใช่เป็นการชิงแชมป์แต่อย่างไร..ครับ)

 

      ..ทั้งคู่พร้อมแล้วที่จะตะบันซด เรามาคอยชมกันว่าไฟต์นี้จะเป็นไฟต์ ท้ายสุดของ บิ๊กมี่ หรือจะต่อยอด ต่อเชื่อม ต่อไป…

 

       ล่าสุด..การชกจบลงแล้ว เจ้าหนู ริกุ คาโนะ  โซ้ยน้าบิ๊กมี่ ฉลุย ทั้ง 3เสียง 80-73,80-75,79-75 ชนะคะแนนไปเมื่อชกครบ 8 ยก จบเกม..อาเมน

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  new-image- clip  : Asian Boxing Scene    ทีเคโอ มวยโลก

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments