<<>> พลังพล ซีพีเฟรชมาร์ท ไล่ถลุงเอาชนะทีเคโอ ไซเลม ซีรังค์ ผู้ท้าชิงจากอินโดนีเซีย ยอมแพ้ในยกที่ 9 ป้องกันแชมป์สมาคมมวยโลกเอเชีย ( WBA ASIA) รุ่นไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) ครั้งที่ 7 ได้สำเร็จ ใน “ศึกมวยไทยมาราธอน ไฮลักซ์ รีโว่ และคาราวานซีพีเอฟ”  เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่เวทีมวยชั่วคราว ลานหน้าศาลากลางจ.ชลบุรี ขณะที่มวยไทยมาราธอน สนามสุดท้าย ที่มีผู้ฝ่าด่านเข้ารอบสุดท้ายรุ่นละ 4 คน 2 รุ่น 

 

033

 

      จับสลากประกบคู่ชกวันเดียวจบ ชิงรถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ 2คัน ปรากฎว่า  ในรุ่นเฟเธอร์เวต (126 ปอนด์)   สามเอ ไก่ย่างห้าดาว ผ่านเข้ารอบชิงฯ ชนะคะแนน พชรสองคม ศิษย์นายกวีระศักดิ์ คว้าแชมป์ไปครอง และ และรุ่นไลต์เวต (135 ปอนด์)  รอบชิงฯ เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ  ชนะคะแนน  เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9    

 

  โดย “เสี่ยเน้า” วิรัตน์ วชิรรตนวงศ์ ประธานเพชรยินดีฯ เผยว่า ให้จับตา พลังพล ที่มีเป้าหมายดันขึ้นชิงแชมป์โลกในปีหน้า ขณะที่แชมป์มวยไทยมาราธอนทั้ง 2 รุ่น จะส่งไปชกโชว์ฝีมือเปิดตัวมวยไทยมาราธอนที่ญี่ปุ่นในเดือนเม.ย.ปีหน้า ซึ่งตนพอใจศึกมวยไทยมวยรอบมาราธอนปีนี้ กระแสตอบรับจากแฟนมวยดีมาก ปีหน้าจะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม แน่นอน“

Glass_Gem_Diamond_Paperweight_Logo_to_be-e1435745158889

 

@ credit  news-image -clip :  เพชรยินดี บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น / www.dailynews.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments