999

 

-@@- ที่มาของโคลงการ..เป็นเวลากว่า 7ปีแล้ว ที่เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่นได้ผลักดันนักชกชาวไทยให้ไปชกชิงแชมป์โลกที่ต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง และได้ร่วมเรียนรู้กับนักชกชาวไทยถึงประสบการณ์ระดับโลก เช่น การชกของแชมป์โลก การฝึกซ้อม การเตรียมตัว การวางแผนชก รวมถึงการเดินทาง การใช้ชีวิตในต่างประเทศ การจัดการแข่งขันระดับโลก และเกียรติกรีรินทร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะเห็นแชมป์โลกชาวไทยผงาดบนสังเวียนระดับโลกให้ได้

 

 

และเพื่อสร้างฝันให้เป็นจริง ในปี พ.ศ. 2549 พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ได้ริเริ่มโครงการ“หนึ่งสมอง สองกำปั้น พกความมุ่งมั่น สร้างฝันให้เป็นจริง” เพื่อสนับสนุนนักชกไทยให้เป็นแชมป์โลก และในปี2550 เกียรติกรีรินทร์ยังคงสานต่อเจตนารมณ์ดังกล่าวอย่างแน่วแน่โดยการดำเนินโครงการ“หนึ่งสมอง สองกำปั้น

 

 

”อย่างต่อเนื่องและได้ร่วมกับนิตยสารมวยโลก ในการค้นหานักชกดาวรุ่งชาวไทยจากทั่วประเทศที่มีความมุ่งมั่น ที่จะเป็นแชมป์โลกนำมาฝึกซ้อมในโครงการเป็นปีแรกเพราะเกียรติกรีรินทร์ เชื่อว่านักชกไทยมีหัวใจของยอดนักสู้ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของแชมป์โลก

 

Fight canada

 

ในวันนี้ เกียรติกรีรินทร์ ยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นักชกในโครงการให้เพิ่มพูนประสบการณ์บนสังเวียนกำปั้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์โลกให้ได้สำเร็จ

 

onebrain mission

 

 

 

onebrain candicate

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments