<<>> ดานา ไวท์ ประธานแห่งวงการ อัลติเมท ไฟท์ติง (UFC) ประกาศ ฮอลลี โฮล์ม นักสู้หญิงแกร่งขวัญใจคนใหม่ ถือเข็มขัดแชมป์รุ่นแบนตัมเวทรอไว้เลยอีก 6 เดือน หลังกำหนดให้เธอต้องป้องกันแชมป์กับ รอนดา เราซีย์ คู่ต่อสู้คนเดิม วันที่ 9 กรกฏาคม ปี 2016 โดยไม่ต้องไปเจอกับใครก่อน

 

139
       
       ประธานหัวเหม่งของเวที UFC เผยกับ ลอส แองเจลิส ไทม์ สำนักข่าวดังของอเมริกา ระบุว่า “อีสาวคาวบอย” จะเป็นคู่ต่อสู้คนต่อไปของ โฮล์ม ซึ่งหมายความว่า “นักสู้ลูกสาวคุณพ่อ” จะไม่ต้องเหนื่อยไปสู้กับคนอื่นก่อนในช่วงระหว่างเวลาอีก 6 เดือนต่อไปนี้
       
       ก่อนหน้านี้ เมียชา เทต อีกหนึ่งสาวแกร่งถูกเสนอชื่อให้เป็นผู้ท้าชิงเข็มขัดของ โฮล์ม ตามการให้สัมภาษณ์ของ เลนนี เฟรซเกซ ผู้จัดการส่วนตัว แต่แล้วเป็น ไวท์ ที่ประกาศให้ เราซีย์ ได้แก้มืออย่างเร็วทั้งที่ต้องพัก 6 เดือนเพราะบาดเจ็บหนักที่ปากและคาง
       

Nov 15, 2015; Melbourne, Australia; Ronda Rousey (red gloves) competes against Holly Holm (blue gloves) during UFC 193 at Etihad Stadium. Mandatory Credit: Matt Roberts-USA TODAY Sports
      

           ขณะเดียวกัน เทต ก็เกือบจะได้ล้างตากับ เราซีย์ โดยเตรียมวางกำหนดให้เจอกันอีกรอบในปีหน้า แต่ ไวท์ ต้องการให้อดีตนักสู้ที่ไม่เคยแพ้ใครจาก เท็กซัส มีโอกาสพักฟื้นร่างกายเต็มที่เพื่อล้างแค้น โฮล์ม เพราะถือเป็นสตาร์ระดับแม่เหล็ก และหากให้คืนเวทีก็อยากให้เจอกับคนที่ยัดเยียดความปราชัยให้อย่าง โฮล์ม มากกว่า

 

@ News / Photo Credit : MGR sport

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments