<<>> ทิมโมธี่ เบรดลี่ย์  แชมป์ WBO รุ่นเวลเตอร์เวท สร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการแสดงความเห็นว่า เค้าอยากเห็นเพื่อนรักของเขา เทอร์เร้นซ์ ครอวฟอร์ด แชมป์ WBO รุ่นจูเนียร์เวลเตอร์เวท คว้าโอกาสที่จะเป็นคู่ชกไฟท์สุดท้ายของ “แพคแมน” แมนนี่  ปาเกียว มากกว่าที่จะเปิดศึกไตรภาคระหว่างเขากับ ปาเกียว

 

“ ก่อนที่ ปาเกียวจะจากไป ผมอยากเห็นเขาสู้กับสิงโตหนุ่มๆบ้าง เทอร์เร้นซ์ ครอวฟอร์ด เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม  ผมอยากให้เขาได้รับโอกาสนี้บ้าง แน่นอน!! มันน่าสนใจมากกว่าไฟท์ล้างตาระหว่างผมกับ ปาเกียว แน่ๆ“ เบรดลี่ย์กล่าว

 

20150503_cbu6echyu2f5vj7bxso_

 

     เบรดลี่ย์  ให้ความเห็นเพิ่มเติมว่า ปาเกียว ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่ขวาจากการชกกับ ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาและต้องพักรักษาด้วยการผ่าตัด นี่เป็นโอกาสที่ ครอวฟอร์ด จะได้เปรียบอย่างมากเพราะ ปาเกียว คงมีสภาพไม่สมบูรณ์เหมือนเดิม

 

“ ผมคิดว่า ครอวฟอร์ด  มีโอกาสที่จะเอาชนะ ปาเกียว ได้มากๆเลย เพราะผมไม่รู้ว่า ปาเกียว  จะกลับมาเหมือนเดิมได้อย่างไร “ เบรดลี่ย์กล่าวผ่านสื่อ BoxingScence.com

 

               ทางด้าน ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ ซีเนียร์ ก็ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับคู่ชกไฟท์สุดท้ายของ ปาเกียว ด้วย โดยเขาชี้ว่า ปาเกียว เอาชนะ อาเมียร์ ข่าน ได้แน่เพราะคางไม่ดี (แต่ปากดี ฮ่าๆๆ)ซึ่งก็เห็นๆกันอยู่แล้วในการชกของเขาที่ผ่านมา

 

“ ผมคิดว่า ครอวฟอร์ด  สามารถเอาชนะ ปาเกียว ได้  ส่วน ข่าน  คางเปราะเป็นกระจก ถ้าสู้กันยาวๆเค้าก็จะอ่อนลงเรื่อยๆ  แต่ถ้า ปาเกียว ชกได้ดีชกได้แม่นๆ  ข่าน คงไปไวกว่าที่คิด “ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ ซีเนียร์ ให้ความเห็นผ่าน Ropes Boxing Radio

 

                 ไฟท์สุดท้ายในอาชีพการชกมวยของ ปาเกียว ถูกกำหนดคร่าวๆไว้แล้วในต้นปี 2016 เมื่อมองย้อนกลับไปในหลายปีที่ผ่านมาของ ปาเกียว  ในสายตาของ ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ ซีเนียร์  กลับเห็นแต่นักมวยชาวฟิลิปปินส์คนหนึ่งที่ตามไล่ล่าจะชกกับลูกชายเขา

 

                 “ ผมก็เห็นเค้าเป็นนักมวยคนหนึ่งที่คอยไล่ล่าหา ฟลอยด์  เป็นปีๆก่อนที่ไฟท์นั้นจะเกิดขึ้น มันเป็นไฟท์ที่ง่ายๆสำหรับ ฟลอยด์ ผมบอกทุกคนเลยว่ามันง่ายเราเลยไม่สนใจว่าจะต้องรอนานขนาดไหน เมื่อไฟท์นี้เกิดขึ้น ฟลอยด์  ก็ทำอะไรได้ทุกอย่างตามที่เขาพูด และผมคิดว่าในสถานการณ์ตอนนี้คงไม่มีใครคิดว่าผิดนะ ถ้าเค้าจะเลือก ฟลอยด์  อีกครั้ง “ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ ซีเนียร์พูดและคิดได้ดีมากเลยนะ ฮ่าๆๆ

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clipwww.boxingscence.com  / BOX MAN /news.7mth.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments