Floyd-Mayweather-and-Holly-Holm

 

<<>> “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์” ซูเปอร์สตาร์มวยโลกไร้เทียมทาน ยังเป็นข่าวหวือหวาได้อีกเป็นระยะๆ

 

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 19 พฤศจิกายน 2558 ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา เมย์เวทเธอร์เข้าไปชมการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ระหว่าง “แอลเอ คลิปเปอร์” กับทีมเยือน “โกลเด้น สเตต วอรีเออร์ส” ที่ยิมเนเซี่ยมสเตเปิล เซนเตอร์ ในนครลอส แองเจลีส ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลปรากฏว่าทีมโกลเด้น สเตตฯ เป็นฝ่ายชนะไป 124-117 คะแนนนั้น

 

รายงานข่าวแจ้งว่า เมย์เวทเธอร์ได้พบกับ “ฮอลลี่ โฮล์ม” (ภาพบน) แชมป์โลกมวยยูเอฟซีหญิง รุ่นแบนตัมเวตคนใหม่ ที่พลิกล็อกชนะน๊อกเอ้าต์ “รอนด้า ราวซี่ย์” ซูเปอร์สตาร์ไร้พ่าย ให้รู้จักกับคำว่าปราชัยแบบเจ็บปวดไปในยกที่ 2 แบบหักปากกาเซียนทั่วโลก เมย์เวทเธอร์ได้เชิญโฮล์มให้มานั่งข้างๆ แล้วพูดคุยกันอย่างรื่นเริง พร้อมกับถ่ายรูปคู่ก่อนนำไปเผยแพร่ ด้วยการโพสต์รูปในเฟซบุ้คและอินสตาแกรม

 

Floyd-Mayweather-and-Ronda-Rousey-main

 

เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้สื่อมวลชนหลายสำนักติดตามสัมภาษณ์เมย์เวทเธอร์เพิ่มเติม และต่อมา เมย์เวทเธอร์ให้สัมภาษณ์เวบไซต์มวยโลกชื่อดัง “ไฟ้ต์ ฮิป” ว่า ขอให้กำลังใจ “รอนด้า ราวซี่ย์” (ภาพบน) ในการชกต่อไป อย่าท้อถอย และจงมีความทรนงองอาจในฐานะนักสู้ที่แท้จริงต่อไป หากรอนด้าต้องการความช่วยเหลือด้านกีฬามวยสากล ก็ยินดีช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างเต็มที่

 

“ฉันยินดีช่วยเหลือเธอเสมอ และตลอดเวลา เพราะพื้นฐานและผลงานการต่อสู้ของเธอที่ผ่านมา มันเจ๋งเหลือเชื่อจริงๆ ที่พลาดไปก็เป็นเรื่องของจังหวะเท่านั้นเอง” เมย์เวทเธอร์กล่าวย้ำว่า นี่คือความปราถนาดีอย่างแท้จริงต่อราวซีย์ในฐานะนักกีฬาเหมือนกัน

 

รายงานข่าวแจ้งว่า ท่าทีของเมย์เวทเธอร์ที่มีต่อราวซี่ย์และโฮล์มดังกล่าว ทำให้ทุกฝ่ายแปลกใจมาก เพราะที่ผ่านมานั้น เมย์เวทเธอร์ไม่ยอมรับการชกมวยแบบ UFC เพราะถือว่าไม่ใช่กีฬา อีกทั้งมีการแขวะและให้สัมภาษณ์ตอบโต้อย่างดุเดือด รุนแรงกับราวซี่ย์มาโดยตลอด.

 

@ credit  news-image -clip : sportclassic

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments