<<>> หนึ่งในนักมวยที่อยู่ในบัญชีรายชื่อที่“แพคแมน” แมนนี่  ปาเกียว จะชกด้วยในไฟท์อำลาอาชีพของเขา ก็คือ แชมป์ WBO เวลเตอร์เวท “หมัดพายุทะเลทราย” ทิมโมธี เบลดรี่ย์ ซึ่งตอนนี้อยู่ภายใต้การเทรนของ เท็ดดี้  แอ๊ทลาส 

 

36

 

              เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แอ๊ทลาส เปิดตัวการเป็นเทรนเน่อร์ครั้งแรกที่มุมของ เบลดรี่ย์ซึ่งเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งแรกของเขากับ แบรนดอน  ริออส และทั้งคู่ทำงานเข้าขากันได้ดีจนประสบความสำเร็จอย่างงดงามด้วยการถลุง ริออส แพ้น็อคยกที่9หลังจากชนะ ริออส แล้ว แอ๊ทลาส ได้ให้ความเห็นว่าเค้ามั่นใจมากว่า เบลดรี่ย์ จะสามารถเอาชนะ ปาเกียว ได้อย่างแน่นอน ถ้าเจอกันเป็นครั้งที่ 3 ภายใต้การฝึกสอนของเขา  แต่สำหรับ โรชแล้วกลับเห็นว่า แอ๊ทลาส ชอบเรียกร้องความสนใจ ด้วยการกระแนะกระแหนะและว่าร้ายเขาหลังเวทีเป็นประจำ

 

            “เค้าคิดว่านักมวยของเขาจะชนะนักมวยของผมได้เพราะตัวเขาเป็นเทรนเน่อร์ให้ เค้าต้องคิดอะไรผิดแน่ๆเพราะมันไม่ใช่หยั่งนั้นแน่  แอ๊ทลาส ไม่ชอบผม ชอบขุดคุ้ยและว่าผมเสียๆหายๆเมื่อมีโอกาส เค้าไม่ชอบผมมากๆแต่ผมไม่ได้สนใจมันอยู่แล้ว” โรช กล่าว

 

           โรช  ไม่ประทับใจเลยกับวิธีการกระตุ้นของ แอ๊ทลาส  ที่ดุเดือดเผ็ดร้อนในมุมเวที เพื่อกระตุ้นให้ แบลดรี่ย์ ออกไปสู้กับ ริออส ในระหว่างพักยก

 

           “ นี่คือ เรื่องของคนติ๊งต๊องคนหนึ่ง ”f***ing guy”ที่รอให้กล้องส่องมาที่เขา แล้วก็เปิดฉากแสดงละครเพราะเขารู้ว่ากล้องกำลังส่องมาตรงหน้าเค้าอยู่ แต่คุณรู้ไหมมีแฟนมวยมากเหมือนกันนะที่ชอบดูละครบ้าๆ“bullsh*t”แบบนี้ “โรช ให้ความเห็น

 

             แอ๊ทลาส ตั้งตัวเป็นคู่กัดกับ โรชมานานแล้ว นับตั้งแต่ตอนที่ โรชได้รับการติดต่อให้ไปเป็นเทรนเน่อร์ ของอดีตแชมป์เฮพวี่เวท ไมเคิล  มูเร่อร์ แทนที่ตำแหน่งของเขา

 

               “หลังจากที่ แอ๊ทลาส โดนยกเลิกการเป็นเทรนเน่อร์ของ มูเร่อร์ แล้ว  จอห์น  ดาวีมอส  (ผจก.ของ มูเร่อร์) ก็มาจ้างผมเป็นต่อ คืนนั้นเค้ามาที่โรงแรมก่อนที่ผมจะแถลงข่าว เค้าชกไปที่หน้าของ ดาวีมอส จนจมูกหักเลย แล้วเค้าก็จ้องมาที่ผม ผมยืนขึ้นและพูดว่าเข้ามาซิ ผมไม่ใช่ ดาวีมอส นะ  เค้าก็เดินหนีไปเลย”  โรช เล่าเรื่องอดีตที่เป็นจุดเริ่มของการเป็นคู่ปฏิปักษ์ต่อกัน

 

                 สรุปตรูไม่อยากดู เฮียหนวดปาเกียว ชกแล้ว จะดู โรช VS แอ๊ทลาส ดีฝ่า  ใครก็ได้ว่างๆ Twittไปบอก ปู่บ๊อบ อารัม ให้แกจัดให้หน่อย หรือให้จัดเป็นคู่ประกอบรายการ เฮียหนวด ก็ได้นะ น่าจะขาย PPV ได้ด้วยนะ ฮ่าๆๆๆ

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-image -clip : www.boxingscence.com  / BOX MAN / www.tnnthailand.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments