<<>> กระแสฮอตต่อเนื่อง รอนดา เราซีย์ นักสู้สาวจอมแกร่งจาก เท็กซัส ตกเป็นข่าวถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเยียวยาอาการบอบช้ำจากการแพ้น็อคให้ ฮอลลี โฮล์ม ในศึก อัลติเมท ไฟทติง แชมเปียนชิป 193 ขณะที่ เลดี กาก้า ป๊อปสตาร์สาวสุดเปรี้ยว เขียนข้อความซ้ำเติมผู้แพ้แบบไม่มีชิ้นดี

 

Ronda Rousey of the US (L) goes down after being knocked out by compatriot Holly Holm by a kick to the neck to end the UFC title fight in Melbourne on November 15, 2015.   RESTRICTED TO EDITORIAL USE NO ADVERTISING USE NO PROMOTIONAL USE NO MERCHANDISING USE.  AFP PHOTO/Paul CROCK
       
       เราซีย์ วัย 28 ปี เผชิญกับความปราชัยครั้งแรกในสังเวียนลูกกรง เมื่อถูก โฮล์ม น็อคด้วยลูกเตะไซด์ซอกคอในยกสอง พร้อมตามด้วยกระหน่ำหมัดไม่ยั้งจนถึงกับเลือดตกยางออก ทำให้ โฮล์ม ได้จารึกชื่อว่าเป็นคนแรกที่สามารถล้ม “อีสาวคาวบอย” ผู้ไร้เทียมทานได้
       
       มีรายงานข่าวว่าหลังจากถูกน็อคแบบศพไม่สวยในยกสอง เราซีย์ ผู้เคยไร้พ่าย ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเช็กดูอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าจากการถูกต่อยและเตะ ขณะที่โลกออนไลน์ต่างพากันเขียนข้อความให้กำลังใจและซ้ำเติม เพราะถือเป็นนักสู้ที่นิสัยไม่น่ารัก
       
       โดยเฉพาะ เลดี กาก้า นักร้องสาวมาดเพี้ยนแห่งวงการเพลงป๊อป ที่กดรีโมตดูการต่อสู้ครั้งนี้และเห็นว่า เราซีย์ ไม่ยอมสัมผัสนวมกับคู่แข่งก่อนชก จึงโพสต์ข้อความลง อินสตาแกรม ที่มีคนติดตามกว่า 12 ล้านคน ว่า “นั่นแหละคือสิ่งที่เธอได้รับสำหรับการที่ไม่ยอมแตะนวมก่อน!!!”

 

558000013148402
       
       ส่วนอดีตเหรียญทองแดง โอลิมปิก กีฬา ยูโด ปี 2008 ที่จีน ณ เวลานี้ยังไม่ยอมปริปากพูดถึงความพ่ายแพ้ของตัวเองแต่อย่างใด แต่คาดว่าย่อมครุ่นคิดถึงการรีแมตช์ขอเจอกับ โฮล์ม อีกรอบเพื่อเป็นการล้างอาย

 

@ credit  news-image -clip : MGR sport / 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments