<<>> ศึกยอดมวยโลก WBA-PABA วันสถาปนา ม.กรุงเทพธนบุรี คู่เอก “เจ้าขาว” ถิรชัย กระทิงแดงยิม รองแชมป์อันดับ 6 สมาคมมวยโลก WBA และเจ้าของแชมป์สมาคมมวยภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (PABA) รุ่นเวลเตอร์เวต (147 ปอนด์) พบกับ อาร์เนล ทินัมเป ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 13 พ.ย.58 ช่อง 7 ถ่ายทอดสด เวลา 14.00-16.00 น. ที่เวทีมวยชั่วคราว ม.กรุงเทพธนบุรี เขตทวีวัฒนา กทม.

 

2

 

          ล่าสุด “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ บิ๊กบอสแกแล็คซี่ บ็อกซิ่งโปรโมชั่น เปิดเผยว่า ในศึกครั้งนี้ ถิรชัย ต้องผ่านด่าน ทินัมเป ให้ได้ เพราะตนจะเดินทางไปประชุมใหญ่ประจำปี สมาคมมวยโลก WBA วันที่ 13-19 ธ.ค.58 พร้อมกับจะมีข่าวดีในการผลักดัน ถิรชัย ขึ้นชิงแชมป์เฉพาะกาลในปีหน้าที่เมืองไทยด้วย

 

 

6

 

 

 

          อย่างไรก็ตาม ตอนนี้สมาคมมวยโลก WBA ได้อนุมัติให้ ชาร์ลี นาวาร์โร่( Charlie Navarro) รองแชมป์โลกอันดับ 9 ชาวเวเนซุเอลา ชิงแชมป์เฉพาะกาล สมาคมมวยโลก WBA รุ่นเวตเตอร์เวต 147 ปอนด์ ที่ว่างกับ ดาวิด อวาเนเซี่ยน  (David Avanesyan)  รองแชมป์อันดับ 10 ชาวรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กำหนดชกวันที่ 7 พ.ย.นี้ ที่ฝรั่งเศส สำหรับผู้ชนะของคู่นี้ ตนจะได้เจรจาดึงมาจัดในบ้านให้จงได้ ซึ่งตอนนี้มีแนวโน้มที่ดีหลังมีการพูดคุยกันก่อนหน้านั่นว่า ผู้เชนะคู่นี้ ก็น่าจะเปิดโอกาสให้กับถิระชัยเป็นรายต่อไป.. 

 

new-logox2-e1416876872708

 
@ credit  news-image : แกแล็คซี่ บ๊อกซิ่งโปรโมชั่นwww.innnews.co.th /www.dailynews.co.th
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments