<<>> “สองพี่น้อง” พนมรุ้งเล็ก ไก่ย่าวห้าดาวยิม ผู้พี่ยังโชว์ฟอร์มแข็งแกร่ง ป้องกันพาบ้า ไว้ได้ตามคาด พร้อมกวักมือเรียก ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์เปี้ยนโลก ทำศึก”สายเลือด” ขณะที่ แชมป์มวยรอบมาราธอน ไฮลักซ์ รีโว่ ได้แก่ เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 น้องชายพนมรุ้งเล็ก หลังเอาชนะคะแนน ขวัญข้าว ม.รัตนบัณฑิต ผู้ชนะคว้าเงินสด 3 แสนบาท ผู้แพ้ได้ 2 แสนบาท

 

ศึกมวยไทยมาราธอน ไฮลักซ รีโว่ และคาราวานซีพีเอฟ สนาม 4 ที่ โรงแรมสีมาธานี จ.นครราชสีมา เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา

คู่มวยสากลอาชีพ พนมรุ้ง ไก่ย่างห้าดาวยิม โชว์ฟอร์มแข็งแกร่ง ไล่ถลุง รัสมานุดิน ผู้ท้าชิงอินโดนีเซีย พ่ายหมดทางสู้ ด้วยเวลา 1.47 นาที ยกที่ 6 ป้องกันแชมป์แบนตั้มเวต พาบ้า ไว้ได้เป็นครั้งที่ 5 สำหรับ พนมรุ้งเล็ก

 

ล่าสุดอยู่ระหว่างรอคำตอบจากทาง ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ แชมป์องค์กรมวยโลก (WBO) รุ่นแบนตั้มเวต ว่า พร้อมจะเปิดโอกาสให้ตนขึ้น ชิงแชมป์โลกหรือไม่ โดย “เสี่ยตังค์”ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ ประกาศรอรายละเอียดข้อเสนอจากทางฝ่าย ปริยากร รัตนสุบรรณ ผู้จัดการของผึ้งหลวง พร้อมยืนยัน หากการชกเกิดขึ้นจริง จะเป็นศึกสายเลือดที่สูสีคู่คี่ เป็นมวยถูกคู่ที่สุดในชั่วโมงนี้ และได้รับความสนใจจากแฟนมวยเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

 

ขณะที่ แชมเปี้ยนมวยไทยมวยรอบมาราธอน สนาม 4 รุ่นไลต์เวต ได้แก่ เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 ด้วยการชนะคะแนน ขวัญข้าว ม.รัตนบัณฑิต โดยทั้งแชมป์และรองแชมป์จะได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันในสนามสุดท้าย ในรอบชิงชนะเลิศแห่งปี “แชมเปี้ยน ออฟ เดอะ แชมป์” ซึ่งจะมีขึ้น 2 รุ่น จำนวน 8 คน ผู้ชนะเลิศแต่ละรุ่น จะได้รถปิคอัพ 1 คน พร้อมเข็มขัดแชมเปี้ยน การแข่งขันจะมีขึ้นที่ จ.ชลบุรี ในวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม ศกนี้

 

สำหรับ 8 นักมวยไทยที่ได้เข้ารอบแห่งปี มีดังนี้ แชมป์และรองแชมป์ รุ่นเฟเธอร์เวต 126 ปอนด์ สนาม 1. กล้าศึก เพชรจินดา และ พลังทิพย์ น.ศรีผึ้ง สนาม 2. สามเอ. ไก่ย่างห้าดาวยิม ,เพชรสองคม ว.สังข์ประไพ แชมป์และรองแชมป์ รุ่นไลต์เวต 135 ปอนด์ สนาม 3. เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ ,มะนาวหวาน ศิษย์ทองเพชรยินดี และ สนาม 4. เพชรพนมรุ้ง เกียรติหมู่ 9 ,ขวัญข้าว ม.รัตนบัณฑิต

 

 

 

@ credit  news-imagewww.smmsport.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments