<<>> CUADRAS TRAINS IN THE LAND OF THE RISING SUN

In search of ever better results, leading to the next level of excellence, World Boxing Council super flyweight Champion, Carlos Cuadras (33-0-1, 26 KO´s) is working away in Japan.

คูเอดราส ฝึกซ้อมในแดนอาทิตย์อุทัย

เพื่อที่จะทำให้ผลการชกออกมาดีที่สุดและก้าวสู่ความเป็นนักชกชั้นนำ แชมป์ WBC ซูเปอร์ฟลายเวท คาร์ลอส คูเอดราส ได้มาฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องอยู่ที่แดนอาทิตย์อุทัยแม้จะเหลือเวลาอีกเดือนกว่าก่อนที่จะชกป้องกันแชมป์ของเขากับ โกกิ เอโตะ (17-3-1 , 13 KOs)คูเอดราส กำลังถูกติวเข้มโดย โรเบิร์ต กาเซีย เทรนเน่อร์คู่ใจ ก่อนป้องกันแชมป์ของเขาในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2558 ที่ มิยางิ , ญี่ปุ่น

 

01

 

“ไอรู้ว่า ด้วยศักยาภาพของ คูเอดราส สามารถครองความยิ่งใหญ่ในรุ่นนี้ ได้อย่างแน่นอน แต่หลังจากที่ได้คุยกับโปรโมเตอร์และผู้จัดการของเขา ทำให้ไอรู้ว่ามีอะไรบางอย่างที่แตกต่างไปจากเดิมมันเป็นประสบการณ์ใหม่ๆสำหรับเขา ดังนั้นเราจะต้องซ้อมอย่างเข้มงวดไม่ว่าเขาจะทำอะไรอยู่บนเวทีหรือนอกเวทีเราร่วมงานกันได้ดีมากเราจะเติมเต็มรายละเอียดที่สำคัญให้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด”  โรเบิร์ต กาเซีย กล่าวอย่างมุ่งมั่น

 

“I knew Cuadras asobviously dominantin this division and he’s quality. But after talking with his promoter and manager, I knew this will be a different experience, as we will work on what he does inside and outside of the ring” Robert Garcia pledged.

 

                 แหล่งข่าวไม่ได้ระบุระยะเวลาที่ชัดเจนว่า คูเอดราส ไปซ้อมต่อเนื่องทั้งเดือนจนถึงวันชกหรือไปซ้อมเป็นพีเรียดระยะหนึ่ง แต่ถ้าไปอยู่ซ้อมเป็นเดือนก่อนถึงวันชกมันไม่ใช่วิสัยปกติของนักชกจังโก้เลยมองในแง่ลบอาจจะเป็นเพราะฝีมือเชิงชกหมอนี่ยังไม่จ๊าบเท่าไหร่ ถ้ามองในแง่บวกก็มองได้ต่างไปอีกมุมคือทีมงานแกคงมีสปอนเซ่อร์รายใหญ่หนุนหลังอยู่ เนื่องจากหมอนี่ถึงหลังแกจะลายเป็นตุ๊กแกแต่หน้าพี่แกหล่ออย่างกับพระเอกหนัง

 

น่าจะเป็นจุดขายเลยมีแฟนมวยติดตามอยู่พอสมควร เลยเป็นที่มาของฉายา ”Prince” หรือ “เจ้าชาย”ซึ่งเป็นฉายาจริงๆที่แฟนมวยจังโก้ตั้งให้ แต่คนไทยเรียกติดปากว่า “แชมป์หลังลาย” ตั้งฉายาเอาฮาไว้ก่อนสำหรับพี่ไทยเราเลยทำให้มีเงินทุนสนับสนุนต่อการวางแผนทำงานเป็นระบบและมีแบบแผนที่ชัดเจนแฟนคลับของ ศรีษะเกษ ก็ติดตามกันต่อไปว่า ศึกแก้มือ แหลม VS แชมป์หลังลายภาค2จะมีโอกาสเกิดขึ้นไหม? วันที่ 28 พฤศจิกายน 2558นี้มีคำตอบ

 

301719_336402106424736_1475526094_n
new-logox2-e1416876872708

@ credit  new-image :  BOX MANwww.wbcboxing.com  /espndeportes.espn.go.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments