<<>> แฟนหมัดมวยของ แมนนี ปาเกียว สุดยอดกำปั้นและฮีโร่ของชาวตากาล็อกที่ ดูไบ มีโอกาสได้กระทบไหล่นักชกขวัญใจของตัวเองเร็วๆนี้ หลังเจ้าตัวมีโปรแกรมเดินทางมาเปิดร้านขายอุปกรณ์กีฬาขนาดใหญ่แบบครบวงจรที่ห้างสรรพสินค้า เอมิเรตส์ เดือนพฤศจิกายนนี้

 

19
       
      

           ซูเปอร์สตาร์บนสังเวียนผืนผ้าใบ ใช้เวลาช่วงที่หยุดรักษาตัวจากการผ่าตัดที่หัวไหล่ ลงทุนเปิดร้านขายอุปกรณ์กีฬา โก สปอร์ต ซึ่งจะมีกำหนดเปิดร้านอย่างเป็นทางการ วันที่ 5 พฤศจิกายน นี้ โดยอยู่ชั้น 3 ของตัวห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่ ดูไบ ซึ่งแฟนๆที่เดินผ่านไปมาก็มีสิทธิ์เจอตัวจริงด้วย
       
       ปาเกียว นอกเหนือจากบทบาทนักชกแล้ว ยังถือเป็นนักกิจกรรมตัวยงเพราะเคยเป็นทั้งนักธุรกิจ, นักแสดง, นักร้อง, นักการเมือง และแอบหันไปเล่น บาสเกตบอล ยามว่าง ส่วนไฟต์ล่าสุดนั้นยังไม่มีกำหนดเป็นทางการว่าจะชกกับใคร แต่คาดว่าน่าจะเกิดขึ้นภายในปีหน้า
       
  ทั้งนี้ คู่ต่อสู้คนถัดไปต่อจาก ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ที่เจ้าตัวเพิ่งแพ้พ่ายไปเมื่อเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา ลือว่าอาจเป็น อาเมียร์ ข่าน นักชกเหรียญเงินโอลิมปิกชาวอังกฤษเชื้อสายอินเดีย ทว่ายังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ของ “แพ็คแมน”

 

 @ credit  new-image : MGR sport

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments