<<>> ที่สุด..เราก็ค้นพบกับผู้กล้าที่เดินทางเข้ามาสู้ครอบครัวไทยเรค หลังจากที่ผมได้โพสต์เชิญชวน และคอยลุ้นระทึกว่าจะมีไหมบ้าง..หนอ.. กับวันนี้ยินดีครับ ยินดีต้อนรับคุณ wirot charnwirawong  ที่ใช้นาม BOX MAN มาช่วยละเลงข่าวมวยโลกสู่คอมวยทุกเช้า (หากมีเวลา..นิ)  และนี้คือผลงานชิ้นแรกที่จะมาประจำส่งเสริฟ เสริมโลกทัศน์คนวงกำปั้นบ้านเฮา….ขอบคุณมากๆครับ

 

Roman Gonzalez vs Brian Viloria

 

          จบไปแล้วกับผลการชิงแชมป์ WBC ฟลายเวท ของเจ้า “ฮาวายเอี้ยนพันช์” ไบรอัน วิโลเลีย ทัศนาดูแล้วเจ้าหมอนี้สีมือก็ไม่เบาชกเหนียวแน่นและทนทายาท เจอกับใครเวทนี้ทั่วโลกสู้ได้ทุกตัวแน่ แต่มื้อนี้ดันมาเจอกะเจ้า“ช็อคโคลาติโต้” โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยนิการากัว ฝีมือเชิงชกความคล่องแคล่วและประสบการณ์อย่างเยอะ เล่นเอาเจ้า “ฮาวายเอี้ยนพันช์” ถึงกับไปไม่เป็นได้แค่ชิงอย่างเดียว

 

           หลังชกเขาได้เขียนข้อความบนโลกSocial Networkส่วนตัวของเขาว่า“โรมันเป็นนักชกเบอร์ 1 แน่นอนอย่างไร้ข้อกังขา เขาชกได้แม่นและป้องกันตัวได้ดีมาก ไม่มีข้อสงสัยเลยว่าเขาเป็นนักชกที่ดีที่สุดที่เคยเผชิญหน้ามา”

 

        วิโลเลีย ยอมรับด้วยประการทั้งปวงอีกว่า เขาเหนือชั้นกว่าและเขาสามารถสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจนในไฟท์นี้“ผมแพ้แชมป์เปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ ขอแสดงความยินดีด้วยนะ ขอซูฮกยกนิ้วให้เลย นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ชกกับนาย” วิโลเลียยอมรับอย่างแมนๆ โค-ตะ-ระ หล่อเลยพ่อคุ้ณณณณ….

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

   @ credit  new-image :  BOX MANwww.wbcboxing.com  / www.boxingscene.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments