<<>> กลิ่นอายขององศาร้อนเริ่มระอุ..เมื่อมีข่าวถึงการท้าทายของศึกสายเลือดคู่ล่าของวงมวยโลกไทย สองโปรโมชั่นใหญ่ระดับประเทศกำลังจะต่อสายจะ๊จ๊ากัน จากการเปิดข่าวของเจ้ากรมข่าวลือ ฟู่ถึงทีเด็ดเดอะเน้าแอ่นเดอะตังค์ ค่ายแคมป์ไดม่อน โปรโมชั่น ที่เกิดพิษมัยพร้อมตั้งโจทย์ยิงคำถาม  ขอจัดศึกสายเลือดชิงโลกแบนตั้นเวต WBO ที่ตอนนี้มีเจ้าบอมบ์ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ หนึ่งเดียวหนึ่งแชมป์โลกของมาดามโอ๋แอ่นน้าทรงครองอยู่..

 

01

 

      เงื่อนไขง่ายๆ งานนี้ไดม่อนขอเป็นเจ้าภาพ ซงเจ้า พนมรุ่งเล็ก ไก่ย่างห้าดาว ขึ้นประกบชิง มิทราบว่าทาง ทรงชัยโปโมชั่นสนใจบ่อ จะเอาด้วยบ่อ หวังเพื่อร่วมกันสร้างกระแสไทยชนไทย กระตุกกระตุ่นต่อมของคนคอมวยบ้านเราเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2558

 

        ถ้าสน..บอกมาได้เลยว่าค่าตัวของเจ้า บอมบ์ เท่าไหร่ ออปชั่นจะว่าอย่างไร และข้อสุดท้าย หากบ่ะพนมรุ่งเล็กเกิดชนะ (แม้..มั่นใจจริงเนอะ..) กับไฟต์บังคับที่ทาง WBO เกริ่นไว้ตั้งแต่แรกหร่า ใครจะเป็นคนจัด      

 

1128076

 

งานนี้..ไฟต์นี้ ดูเหมื่อนว่า ค่ายแคมป์น้าทรงโดนท้าทาย   แต่แฟนมวยซอบ.นะ.. ก็คงอยู่ท่ี่ทางทีมงานของผึ้งหลวงโดยเฉพาะกับมาดามโอ๋ ไม่รู็ว่าจะเอนจอยกับโปรเจคนี้หรือไม่ อฺิอิ.. โปรดติดตามต่อไป เร็วๆนี้………………    

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  –image  : dara.hunsa.com/www.dailynews.co.th

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments