<<>> อาเมียร์ ข่าน นักชกผู้ดีเชื้อสายปากีสถาน เปิดเผยว่าเขาล้มเลิกการเจรจาที่จะขึ้นชกกับ แมนนี ปาเกียว ยอดมวยชาวตากาล็อก ในปีหน้าแล้ว หลังจากไม่มีทีท่าว่าอีกฝ่ายจะตอบตกลงเสียที พร้อมเหน็บสาเหตุที่อดีตแชมป์โลก 8 รุ่นเอาแต่หนีเนื่องจากกลัวที่จะถูกตนเองชกลงไปกองกับพื้นเวที     ข่าน พลาดหวังในการขึ้นชกกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ โคตรมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน เมื่อเดือนก.ย. ที่ผ่านมา

 

6

 

 

และก่อนหน้านี้เจ้าตัวแสดงความมั่นใจว่าจะได้ฟาดปากกับ ปาเกียว ค่อนข้างแน่ แต่ล่าสุดไม่มีสัญญาณตอบกลับ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า “แพ็คแมน” อยากจะขอเจรจาแก้มือกับ ฟลอยด์ อีกสักครั้งก่อนแขวนนวมมากกว่า     “ผมผิดหวังในตัว แมนนี และทีมของเขา พวกเขาไม่คิดที่จะทำเรื่องให้คืบหน้าเลย ทั้งหมดเหลือแค่การเซ็นสัญญาเท่านั้น แต่พวกเขาเลือกที่จะเตะถ่วงอย่างเดียว ผมล้มเลิกการเจรจาครั้งนี้แล้ว ผมจะไม่ได้ขึ้นชกกับ แมนนี ปาเกียว พวกเขารู้ว่าผมเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับเขา และรู้ว่าผมจะเอาชนะเขาได้

 

ไม่เช่นนั้นแล้วทำไมพวกเขาไม่ยอมเซ็นสัญญาทั้งที่มีเงินมากมายกองอยู่บนโต๊ะ ผมไม่รู้ว่า เมย์เวทเธอร์ จะชกกับ ปาเกียว อีกหรือไม่ มันอาจจะเป็นเหตุผลที่เขายังรออะไรสักอย่างอยู่ แต่ผมจะไม่รอแล้ว”     คาดว่า ข่าน ซึ่งปัจจุบันเป็นแชมป์เวลเตอร์เวตของ ดับเบิ้ลยูบีซี ซิลเวอร์ นั้น น่าจะเปลี่ยนเป้าไปเล็งชกรีแม็ตช์กับ แดนนี การ์เซีย และ ลามอนต์ พีเตอร์สัน ต่อไป ซึ่งทั้งคู่ต่างเคยชนะ ข่าน มาได้ รวมถึง ทิม แบร็ดลีย์ แชมป์รุ่นเวลเตอร์เวตของดับเบิ้ลยูบีโอ และ เคลล์ บรู๊ค แชมป์เวลเตอร์เวตของ ไอบีเอฟ. “

@ credit –image : www.dailynews.co.th/sport.domunz.com
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments