6666

 

-@@- เฮย์เดน พาเน็ตเทียร์ ดาราสาวคนสวย ซึ่งเป็นคู่หมั้นของ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดนักมวยดีกรีแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวท ของสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ), สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ) และองค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ) เปิดเผยเป็นนัยๆ ว่าเธอกับ คลิทช์โก้ กำลังจะได้ลูกสาว ขณะพกพุงโย้ไปออกงาน เอ็มมี่ อวอร์ดส์ พิธีการประกาศรางวัลเกียรติยศรายการโทรทัศน์เมืองลุงแซม เมื่อวันจันทร์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่โนเกีย เธียเตอร์ นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

นางเอกชื่อดังชาวอเมริกัน วัย 25 ปี ที่แจ้งเกิดมาจาก ฮีโร่ ( Heroes) ซีรีส์ยอดนิยมที่เคยแพร่ภาพทางช่อง เอ็นบีซี ระหว่างปี 2006-2010 มาเดินเฉิดฉายบนพรมแดงในชุดราตรีสุดหรูเลื่อมพรายสีเงิน-ชมพูแหวกอกลึกของลอเรน่า ซาร์บู ดีไซเนอร์สตรีชาวโรมาเนีย พร้อมกับแลเห็นพัฒนาการการตั้งครรภ์ของเธอได้อย่างถนัดชัดเจน อย่างไรก็ตาม หวานใจนักชกรุ่นยักษ์ชาวยูเครน วัย 38 ปี ของเธอ มิได้เดินทางมาด้วยแต่อย่างใด

 

21-_opt

 

พาเน็ตเทียร์ ซึ่งยืนยันว่าเธอกำลังจะมีลูกคนแรกกับ คลิทช์โก้ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา กล่าวผ่าน อี! นิวส์ รายการข่าวบันเทิงดังเมืองมะกัน ว่า “ฉันตื่นเต้นมากๆ! ฉันแทบจะรอให้เธอคลอดออกมาไม่ไหวแล้ว! ฉันไม่เคยรู้สึกถึงน้ำหนักตัวขนาดนี้มาก่อนเลย สิ่งเดียวที่ยากลำบากก็คือการทำให้แน่ใจว่าได้รับประทานอาหารในปริมาณที่เหมาะสมดีแล้ว”

 

 

@ ต้นข่าว@ภาพ : www.siamsport.co.th-www.pantip.com-www.naewna.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments