-@@- หลุยส์ “เอล นิคา” คอนเซ็ปซิโอน  Luis Concepcion นักชกหมัดหนัก ชาวปานามา วัย 29 ขวบ ที่แฟนมวยชาวไทยคุ้นชื่อกันดี เพราะเคยน็อก “เจ้ามะ”เด่นเก้าแสนของเรามาแล้ว แค่ยก 1 ..หลังจากไฟต์ล่า เจ้าหมอนี้ขึ้นชิงโลกจากบ่ะหลังลาย คาร์ลอส คูเอดราส แผงฤทธิ์ไล่ชนไล่ต่อยเล่นเอา คูเอดราส  หนีกำปั้น  อุตลุด ดึที่ว่าเจ้า หลุยส์ มันมีแค่หนัก เดินแบบแลกเจ็บ เจอความเร็วเข้า ไปไม่เป็นเหมือนกัน ครบยกพ่ายแต้มขาด ไปตามระเบียบ    111-117,   111-117, 110-118 เมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา..

 

Tornado-Sanchez-vs-Nica-Concepcion (1)

 

           ไฟต์นั่นจบลง..ทีมนครหลวงเริ่มยิ้ม เพราะสัญญาปากเปล่าที่ทำกันไว้ข้ามปีน่าจะมีผล  เปิดโอกาศให้เจ้าแหลม ได้ขึ้นชิงแชมป์ คิดบัญชีแค้นได้แล้ว  แต่ที่สุด เราก็เจอทีเด็ดจากเม็กซิโก ดูเหมือนเขาจะเล่นกันเป็นทีม บีบแกนบังคับให้เราต้องขี้นตัดเชือก หาผู้ชนะก่อน แล้วค่อยมาเจอกัน พร้อมกับส่งเสือร้ายเขี้ยวยาวมาสกัด  โฮเซ่ ซัลกาโด้  อะ5..อะ5..ไม่มีปัณหาเจ้า ศรัีสะเกษ จัดการเสียอยู่หมัด จากเสือร้ายพันธ์เบงกอล กลับกลายเป็นแค่สมั่นน้อย เขี้ยวหักไปในที่สุด.. คว้าสิทธิ์นั่นตามคาด..

 

       ล่าสุด..อีกละ..แสบไหม..เมื่อทาง WBC ประกาศออกมาให้มีการชิงแชมป์เฉพาะกาลขึ้นในรุ่นนี้(115) โดยประกับคู่ให้เจ้า หลุยส์ คอนเซ็ปซิโอน นักชกปานามา ชนกับ เดวิด ‘ทอร์นาโด’ ซานเชซ  David Sanchez  นักชกเจ้าบ้านเม็กซิโก ในวันที่ 19 กันยายนที่จะถึงนี้ ……งานนี้ มองได้2ด้าน กล่าวคือ

 

       หากเรามองในแง่ดี ศึกเจ้าแหลม- คูเอดราส น่าจะเปิดศึกซดแน่ต้นปีหน้า เพราะจะต้องมีการตกลงกันในช่วงประชุมใหญ่ของ WBC ที่เมืองจีนปลายปีนี้เสียก่อน หากทุกอย่างลงตัวโอเคก็น่าจะ ฉลุย…แต่ถ้าทุกอย่าง โนเค 555..ก็จงพึ่งระวังให้ดี กับ ผู้ชนะในไฟต์ชิงเฉพาะกาล ระหว่างเจ้าหลุยส์และซานเซซ จะมาแรงแซงโค้ง ก็เป็นได้ ใครจะไปรู้..เนอะ…(มโน ดักหน้าไว้ก่อน..นะดีแล้ว..ล่ะ..55)

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  news-clip- image : notifight – desdeelring.comKOMTHAI

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments