-@@- อาเมียร์ ข่าน ยอดมวยชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ออกมาเปิดเผยว่าทีมงานของเขากำลังเปิดการเจรจากับทีมงานของ แมนนี ปาเกียว เพื่อเปิดศึกซูเปอร์ไฟต์กันในช่วงต้นปีหน้า แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจเลือกชกกับ เชน มอสลีย์ นักชกจอมเก๋าชาวสหรัฐ ที่นครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือไม่ก็อาจตะบันกับ รุสลัน โพรวอดนิคอฟ อดีตแชมป์โลกไลต์เวลเตอร์เวต ดับเบิลยูบีโอชาวรัสเซีย ที่สหรัฐในเดือนพฤศจิกายนนี้ก็ตาม

 

1164373

         

           ยอดมวยเลือดผู้ดี กล่าวว่า “ไม่มีใครเคยบอกผมเลยว่าผมจะชกกับ มอสลีย์ หรือ โพรวอดนิคอฟ ผมไม่รู้เรื่องเลย อัล เฮย์มอน ผู้จัดการของผมก็ไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้ ดังนั้น บอกตามตรงว่ามันคงเป็นแค่ข่าวลือ แต่การชกกับ แมนนี ปาเกียว น่าจะมีความเป็นไปได้มากกว่า เรากำลังเจรจาเรื่องการชกไฟต์นี้อยู่ เรากำลังพูดคุยกับ บ็อบ อารัม (โปรโมเตอร์ของ ปาเกียว) และทีมงานของเขาอยู่ และผมคิดว่าถ้าการพูดคุยเป็นไปด้วยดี การชกก็น่าจะมีขึ้นในช่วงต้นปีหน้า”

 

tnews_1382286536_6240

         

          “มันเป็นไฟต์ที่ดีสำหรับผม เรารรู้ไส้รู้พุงกันเป็นอย่างดี เราเคยลงนวมซ้อมกันมาไม่ต่ำกว่า 100 ยก ผมเองก็เคยมี เฟรดดี โรช (เทรนเนอร์ของ ปาเกียว) เป็นเทรนเนอร์ให้ ดังนั้น มันจะเป็นการชกที่มีเรื่องราวให้พูดถึงแน่ ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ผมจะได้ชกกับ แมนนี ปาเกียว มันจะเป็นไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ ผมยังไม่รู้ว่าการชกจะมีขึ้นที่ไหน แต่เรากำลังเจรจากันอยู่ว่าการชกไฟต์นี้มันจะเกิดขึ้นได้หรือไม่” ข่าน ทิ้งท้าย“

 

NjpUs24nCQKx5e1GFDGjb14fqnLLNgiagLxLO9oDGEW

 

@ credit  news-clip- image : www.dailynews.co.thm.tnews.co.thm.thairath.co.th

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments