-@@- “ไอ้หมัดปืนกล′′ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ หลังฟอร์มดุ กลับมาทวงแชมป์โลกคืน ด้วยการชนะน็อก เรียว อกาโฮ รอง 1  ยก 2 คว้าแชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวตมาครองได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา งานนี้เล่นเอาหายเหนื่อยกันทั้งทีมงาน แถมยังส่งให้แคมป์วันทรงชัยมีแชมป์โลกรายล่าจนได้ แต่ชัยชนะในครั้งเป็นการลงทุนที่ค่อนข้างสูงมาก หนทางที่เจ้าบอมบ์จะกลับมายิ่งใหญ่ ต้องใช้เวลาพิสูจน์อีกครั้ง

 

640x390_660065_1438943274

       

                จากประสบการณ์ในครั้งแรกที่เราได้แชมป์  เมื่อปี 2555 ด้วยการน็อก เอเจ บานาล เพื่อนปินส์ ยกที่ 9 ก่อนไปเสียตำแหน่งให้กับ เปาลุส อัมบุนดา นักชกนามิเบีย ด้วยการแพ้คะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ ในปีต่อมา สาเหตุจากการคาดเดาผิด คิดว่าเราชนะได้ ก่อนจะได้โอกาสขึ้นชิงแชมป์อีกครั้ง แต่ก็ไปไม่ถึงดวงดาว พ่ายน็อค โทโมกิ คาเมดะ นักชกญี่ปุ่นยก 7 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2557

 

         ด้าน “น้องโอ๋” ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์และผู้จัดการ กล่าวว่า  การชกครั้งต่อไป คงจะต้องป้องกันในเมืองไทยเสียก่อน แล้วค่อยออกไปป้องยังต่างประเทศเป็นลำดับ ซึ่งตามโปรแกรมแล้ว เจ้าบอมบ์จะต้องป้องแรกไฟต์บังคับกับ มาร์ลอน ทาปาเลส รอง1 เพื่อนปินส์ (อีกแล้ว) ล่าสุด..มีข่าวกระเซนกระสายออกมาแล้วว่า ไฟต์บังคับมือนี้ไม่แน่เสียแล้ว ว่า เราจะเป็นเจ้าภาพ

 

07

           

      เมื่อมีข่าวลอดออกมาจะมีประเทศเป็นกลางรับอาษาจัด และอาจจะเป็นไปได้สูง เสียด้วย เพราะประเทศนี้กับวงมวยโลกแล้ว เขากำลังจะบูม….ลอง เดาดูจิครับ ว่าประเทศไร…….อิอิ……เฉลยดีกว่าเนอะ… อิตาระเดีย ..อินเดีย….นะเอง…ส่วนข่าวคืบหน้าผม จะนำมารายงานให้อีกที…มือนี้เอาแค่นี้ก่อนก่อแล้วกันนะครับ…ไปล่ะ………………………………………….

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit   image : www.bangkokbiznews.comphilboxing.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments