-@@-แก้วฟ้า สวนปาล์มฟาร์มนก(ต.บัวมาศ) โชว์ความพลิ้วดักต่อยโกยคะแนน หักหน้า แอนดริว วอลล์เลซ นักชกออสซี่ คว้าแชมป์ “ว่าง” สภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia Continental) รุ่นไลต์เวต ไปครองอย่างงดงาม ในการชกที่ หยู ฮั่ง ยิมเนเซียม เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง สาธารณรัฐประชาชนจีน 12 กันยายนที่ผ่านมา..

 

      น้าดำ บัวมาศ เป็นปลื้มเพราะเป็นชัยชนะแรกของณรงค์วัสโปรโมชั่น หลังจากที่เคยนำนักชกสาว ลูกเดี่ยว หงษา และแซมซั่น ต.บัวมาศ ลุยมาแล้วพร้อมผลพ่ายรวด ยังไม่มีใครคว้าชัยชนะกลับบ้านมาสักราย…ที่สุด…สถิตินี้ก็ถุกทำลาย ด้วยฝีมือของนักชกหน้าหล่อระดับปริญญา เจ้าของโมเดลลิ่ง และนายแบบ พร้อมกับเตรียมตัวเข้าฉากรับบทเด่นในหนังเกรดเอ โฟกัดส่งเข้าประกวดในต่างประเทศ มีโปรแกรมเปิดกล้องในวันที่ 19 กันยายนนี้..อิ….อิดังไปกันใหญ่..

 

Kaewfah-Tor-Buamas-vs-Andrew-Wallace-Live

       

         แต่กับวงมวยที่ตนรัก เขาก็ไม่ทำให้คอมวยผิดหวัง จากการสยบนักชกเมืองผู้ดีมวยสร้างออสซี่ แอนดริว วอลล์เลซ แบบซิวๆ หักปากกาเซียมเสียอยู่หมัด แถมงานนี้รู้สึกว่าทีมงานของแดนจิงโจ้ยัง ผูกเจ็บ ติดต่อข้ามเดือนลง 31 ตุลาคม  ให้เจ้า แก้วฟ้า เหินฟ้าเดินทางป้องแชมป์ยังถิ้นของเขา  เล่นเอาน้าดำยิ้ม ก้ป่อง ขอดูเงื่อนไขและข้อเสนอเสียก่อน สนใจนะสนใจแน่ หากทุกอย่างน่าพอใจ โอเค..แต่กับเวลาแล้วรู้สึก ว่ามันจะกระชั้นชิดเกินไปหรือเปล่า  เพราะเจ้าตั้ม (แก้วฟ้า) มันมีคิวถ่ายหนังอย่างที่เกริ่นไว้ก่อนในตอนแรก..นะแหละ….

 

 

 

          ล่าสุด..สำหรับเทปการชกที่มีคอ มวยทางอินเตอร์เนตถามหากันโครมๆ ทางน้าดำได้เทปมาอยู่ในกำมื้อแล้ว พร้อมที่จะให้พวกเราได้ชื่นชมพร้อมๆกัน ตอนนี้กำลังหาเวลาลงช่องดิจิตอนทีวีให้ได้ดูกัน ที่เล็งไว้มีช่องไทยรัฐทีวีและไทยทีวี ใจเย็นได้ชมกันแน่ วันเวลา จะบอกให้อีกที……….เออ….นึก ว่าวันนี้..วันพรุ่งนี้..อู…………อู…………..

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit   image : boxingnews2015.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments