-@@- “ไอ้หมัดปืนกล” ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ มวยจอมลุยในสังกัด “มาดามโอ๋” ปริยากร รัตนสุบรรณ ทำได้ ทำดี ชุบชีวาค่ายแคมป์วันทรงชัย สดใสซาบซ่าขึ้นมาอีกครั้ง  งานนี้ถือว่าคุ้มถึงคุ้มมาก แม้ซ้อเหล็กจะยอมเจ็บหยิบเนื้อ ทุ่มสุดเกือบ10ล้าน ระเบิดศึกชิงว่าง 118 WBO ขึ้นในบ้านก็ตามที แต่สิ่งหนึ่งที่เธอแสดงออกถึงความจริงใจต่อวงมวย พร้อมกับปิดปากขาเมาท์ มันส์ ไซเบอร์ได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ลบ อภิฉายา 5 ธันวา ชิงโลก มาเสียนาน  หมดจด..55

 

pungluang-sor-singyu-kaempft-in-ratchaburi-thailand-main_image

       

           จะ..ถือเป็นทุกขลาภ..หรือไม่ หลังที่ดีใจกับเจ้าบอมบ์เถลิงแชมป์  โปรแกรมแกนบังคับก็ค้ำคอทันที เราจะต้องขึ้นป้องแรกกับรองหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นปินส์หรือนามิเบีย ที่จ่อคิวอยู่ งานนี้ต้องจัดในไทย..ชัวร์ไว้ก่อน ..นั่น..ก็หมายความว่า การลงทุนครั้งใหม่ยังไม่ส้นสุด..เหรอ..10 ล้่านบาทที่ทยอยหมดจากการจัดชิงว่างโลก จำต้องต่อด้วยไฟต์บังคับ  เมื่อเจ้าภาพคือตัวเรา  เจ้ามื้อจะเป็นใครเล่า หมดต่อภาค 2 อีกแล้ว..

 

CKuDZNXUYAAr_NZ

       

          แต่..ในความมืดมนกลับมีแสงสว่างรำไร เมื่อมีข่าวดี๋ดีจากเจแปน โปรดังไทเก้นสนใจสุดที่จะจัดศึกแชมป์ชนแชมป์ WBO-WBC  ระหว่าง เจ้า ยามานากะ แชมป์โลก 118  WBC กับเจ้าบอมบ์ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ เพื่อนำไปลงโปรแกรมส่งท้ายปี 31 ธันวาคม 2558   แต่ทั้งนี้ เขาก็ต้องผ่านกับไฟต์ป้องโลกของ ยามานากะ-โมเร่โน ในบ้าน22 กันยายน เสียก่อน หากทุกอย่างฉลุย มาดามโอ๋ รอรับได้เลย ส่วนไฟต์บังคับที่ค่ำคอเราอยู่  มิมีปัณหาเดี่ยวเก้นซัง จัดให้..จ๊า..  ….ว่าแต่ว่า สูเจ้าสนใจหรือป่ะ กับโปรเจกสุดท้ายปี แชมป์ชนแชมป์….น่ะ……………………………………………………..นะ..

 

009

new-logox2-e1416876872708

@ credit  new-cilp- image : KOMTHAI – der-farang.comtwitter.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments