ฟลอยด์ ปัดชก เราซีย์ เงินถึงค่อยมาคุย
-@@- ฟลอยด์ ยังไม่สนใจชกกับผู้หญิง

      …ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวอเมริกัน ตอบปฏิเสธทางอ้อมถึงการขึ้นสังเวียนเจอกับคู่ต่อสู้เพศตรงข้ามอย่าง รอนดา เราซีย์ นักสู้สาวแชมป์แบนตัมเวตของเวที อัลติเมท ไฟท์ติง แชมเปียนชิป (UFC) หลังถูกอีกฝ่ายท้าทายมาตลอด เผยไว้ทำเงินได้มหาศาลค่อยมาเจรจา
       
       เราซีย์ ที่เพิ่งป้องกันแชมป์ UFC ที่บราซิลได้หมาดๆจากการน็อคคูต่อสู้เจ้าถิ่นอย่าง เบธ คอร์เรีย แค่ 34 วินาที ก่อนหน้านี้พูดจาเชิงท้าทายไปยัง “เดอะ มันนี” ตั้งแต่งานประกาศรางวัลอีเอสพีวาย (ESPY) โดยบอกว่า “ฉันสงสัยเหลือเกินว่า ฟลอยด์ จะรู้สึกอย่างไรหากถูกผู้หญิงอัดสักครั้ง”
       
       โดยล่าสุด เมย์เวทเธอร์ ที่เพิ่งประกาศขึ้นสังเวียนไฟต์ที่ 49 กับ อังเดร เบอร์โต เพื่อนร่วมชาติ และอาจเป็นไฟต์สุดท้ายในชีวิตก่อนแขวนนวมลาวงการ ตอบโต้กลับไปยังนักสู้สาวจอมดุทำนองไม่สนคำท้าทายของอีกฝ่าย และมองว่าคงไม่เกิดขึ้นเป็นธุรกิจที่เป็นไปไม่ได้
       
       “ผมยังไม่เคยเห็นเลยว่าจะมีนักต่อสู้แบบศิลปะผสมผสานหรือนักมวยคนไหนทำเงินได้มากกว่า 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9,600 ล้านบาท) ภายใน 36 นาที” นักชกวัย 38 ปี เผย “เอาไว้ให้เธอสามารถทำเงินได้ขนาดนั้น ค่อยโทรมาหาผมแล้วกัน”
       
       “ก่อนหน้านี้ผมไม่รู้จัก รอนดา ราวซีย์ แต่แน่นอนว่าเธอคงไม่พอใจมาก ผมอยากแสดงความยินดีกับเธอและ UFC พวกเขาทำงานได้ดีมากไม่เช่นนั้นผมคงได้รางวัลนักสู้ยอดเยี่ยมของอีเอสพีวายไปหลายสมัยแล้ว ผมเชื่อจริงๆว่าเธอสมควรได้มัน ยินดีกับเธอด้วย” เดอะ พริตตี บอย กล่าว

 

logo1-e1417148248806

new-logox2-e1416876872708

@ credit  new-image-clip : MGR sport– worcesterboymma.wordpress.com

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments