-@@- การปรากฏตัวที่เจแปน..ของยอดมวย แมนนี่ ปาเกียว มีนัยยะที่ไม่เกี่ยวกับการมวยนะ  แล้วเขาไปทำไม…ที่นั่น หร่า… หรือไฟต์ต่อไปของเกียวจะระเบิดขึ้นบนแผ่นดินบูชิโด..เหรอ..เช้านี้ผมไปเจอกับรายงานบทสัมภาษณ์ของคุณ โจ โคอิซึมิ นักข่าวสายมวยอาวุโส ระดับซือแป๋ Yellow Tigers ของบ้านเรา..

 

3

 

 

@ ตอนนี้..สำหรับปัญหาไหล่ของคุณหลังจากการผ่าตัด..

– โอเคครับ ผมสามารถยกไหล่ของผม โดยไม่มีอาการใดๆ มันจะไม่เป็นปัญหาของผมอีกต่อไป (พร้อมกับแสดงการหมุนไหล่ของเขาให้ดู..)

 

@ คุณรู้หรือเปล่าว่าคุณคือ *ฮีโร่ของเอเชีย* ไม่ใข่ที่ฟิลิปินส์เท่านั่น ที่ญีปุ่นคุณก็เป็นหนึ่ง..

-แฮ่..ขอบคุณครับ กับฉายาที่มอบให้กับผม

 

@ ยังมีข้อสงสัยอะไรหรือเปล่า สำหรับไฟต์คุณกับเมย์เมื่อ พ.ค. ที่ผ่านมา..

– แน่นอน เขาเป็นนักวิ่งที่ดีคนหนึ่ง ที่คอยแต่จะหนีผมบนเวที  ยอมรับว่า ผมเหมื่อนคนที่ต้องตามสะกดรอยคู่ต่อสู้   ที่ลับๆล่อๆ ไม่แน่จริง…สำหรับไฟต์นั่นทุกคนส่วนใหญ่คิดว่าผมสมควรที่จะเป็นผู้ชนะ มากกว่า..ซึ่งมันก็ตรงกับความรู้สึกของผม เช่นกัน..

 

@ จากนี้..คุณได้วางแผนการ อย่างไร..

– : ตอนนี้ผมอยากจะทุ่มเทให้กับการทำงานในฐานะนักการเมืองให้ดีที่สุดก่อน จนกว่าจะถึงปีถัดไป  แน่นอน การต่อสู้ไม่สุดแค่นี้ เมื่อผมพร้อมทั้งจิตใจและร่างกาย เมื่อนั่นศึกกับ Mayweather  จะต้องระเบิดแน่ และผมขอสัญญาว่าจะแสดงประสิทธิภาพที่ดีกว่าเก่า มากกว่าเก่า ในการเผชิญหน้า ครั้งใหม่…

 

@ คุณคิดว่าไฟต์ระหว่าง  Mayweather-แบร์โตในเดือนกันยายน ผลจะออกมาเช่นไร..

– มันจะเป็นการต่อสู้ที่ดี  เมย์ ไม่ครวประมาทต่อ อังเดร แบร์โต เป็นอันขาด แม้ภาพรวมจะดูเหหมื่อนเหนือกว่า แต่แบร์โต ก็มีความรวดเร็วและแข็งแรง ที่ไม่แพ้เมย์..เช่นกัน…ไป..ล่ะ……….

 

5

       

           การให้สัมภาษณ์..เป็นแบบเฉพาะกาล ใช้เวลาเท่าที่มีให้ เพราะจุดมุ่งหมายหลักของปาเกียว ที่มาเยือนญีปุ่นในครั้งนี้ คือการมาช่วยหาเสียงให้ฟิลิปปินส์ ได้เป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันบาสเกตบอลโลก ซึ่งที่สุดแล้ว ประเทศจีนก็แซงโค้งเข้าป้าย ได้รับโหวดการเป็นเจ้่าภาพ ชนะปินส์โดยคะแนน 14ต่อ7 ไป……..จบข่าว..

 

009

new-logox2-e1416876872708

 

@ credit  new-image-clip :fightnews.com

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments