-@@- แชมป์โลก 5 รุ่นชาวฟิลิปปินส์ โนนิโต้ โดแนร์(Nonito Donaire) แสดงออกอย่างเห็นได้ชัดเลยว่า เขาไม่ได้พิษมัยจักนิดกับเข็มขัดโลกของ WBC ลูกป๋าโฮ เพราะก่อนหน้ากับไฟต์ล่า ทาง WBC ได้มีคำสั่งให้เขา เจรจากับรอง1  ฮูโก้ รุยซ์(Hugo Ruiz) ชกตัดเชือกหาผู้ท้าชิงไฟต์บังคับใน รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท WBC …โดแนร์ปฎิเสธแต่มุ่งสมาธิไปที่ไฟต์กับ แอนโทนี่ เซ็ตตูรล์(Anthony Settoul) เพื่อจะกลุยทางไปสู้ไฟต์กับ แชมป์โลก WBA รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท  เมืองผู้ดี สก็อตต์ ควิกก์(Scott Quigg) มากสุด…เหมื่อนจะรู้ผล..สก็อตต์ ควิกก์  เก็บเจ้า กิโก้ มาร์ติเนซ(Kiko Martinez) แบบสบาย..สะบาย..

 

072115-nonito-donaire-scott-quigg

 

         

         ล่าสุด..มีรายงานข่าวจากทีมงานของเจ้า ควิกก์ ฟู่ ตอนนี้ทางบ๊อบอารัมกำลังเปิดการเจรจากับเรา ศึก โดแนร์-ควิกก์ เกิดได้ เพราะทั้งสองต่างก็มีความต้องการที่จะพิสูจน์ให้เห็น และพร้อมจะชกอย่างจริงจัง ไม่หลบกันแน่ ภาพรวมเราอยากจะให้ไฟต์นี้ระเบิดขึ้นในประเทศอังกฤษ 21 พฤษจิกายน เมืองแมนเซสเตอร์ รับรองจะต้องเป็นศึกใหญ่แห่งศตวรรษอย่างแน่นอน

 

         ตามรายงาน..ใช่ว่าจะมีแค่แมนเซสเตอร์ เท่านั้นที่สนใจในศึกนี้ ยังมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นอีก2 คือดูใบ และสหรัฐอเมริกา แต่ที่น่าจะเป็นไปได้ทางทีมปินส์ อยากจะจัดชดในเมืองดูใบมากสุด ตอนนี้ทั้งสองฝ่ายกำลังเจรจากันอยู่ แต่รับปากไว้ ศึก โดแนร์-ควิกก์ ระเบิดแน่ไม่มีบิดพลิ้ว…..อ่ะ-อะ-อา…(อิอิ..บักโด ไม่ยักพูดถึง ริกองเดอร์  เลย….เนอะ..)

 

009

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

@ credit  new-image :boxingscene.comwww.hatawtabloid.comKOMTHAI

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments