-@@- ข่าน ปฎิเสธข้อเสนอของเอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ที่เสนอเงินค่าตัวให้เป็นจำนวนถึง 4.5 ล้านปอนด์ในการขึ้นชกกับบรู๊ก แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของไอบีเอฟ ที่เวมบลีย์ และแนะนำว่า บรู๊ก ควรจะพัฒนาคุณค่าของตัวเองเพื่อก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดนักมวยอย่างฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ และ แมนนี่ ปาเกียว ด้วยการเลือกคู่ชกที่เหมาะสม ซึ่งเป็นหนทางที่อาจทำให้บรู๊ก สามารถทำเงินจากการชกได้ถึง 100 ล้านปอนด์

1

   

   “ผมคิดว่าเขาควรจะหาคู่ชกอย่าง ทิโมธี แบร็ดลีย์,มาร์คอส ไมดาน่า และ คีธ เธอร์แมน มากกว่าจะเลือกชกกับ โจ โจ แดน และ แฟรงกี้ เกวิน อย่างตัวผมเองพยายามพัฒนาตัวเองและเลือกหาคู่ชกที่กำลังอยู่ในช่วงสุดยอดของอาชีพ แต่กับบรู๊ก ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ทำเช่นนั้น การชกกับ โจ โจ แดน และ แฟรงกี้ เกวิน ใน 2 ไฟต์ล่าสุด

 

      ผมไม่เห็นว่าจะมีประโยชน์อะไร การเลือกคู่ชกที่ไม่ได้เป็นนักมวยระดับบิ๊กเนมจะไม่มีทางที่จะเรียกคนดูเข้าสนามได้ ไม่มีทางที่ตั๋วเข้าชมการชกของเขาจะขายหมดเกลี้ยงได้ หากเขาเลือกชกบิ๊กไฟต์ผมเชื่อว่าเขามีโอกาสที่จะก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดนักชกระดับแถวหน้าของโลกได้” ข่านกล่าวแสดงความเห็น

 

        ขณะเดียวกัน ยอดนักชกเชื้อสายปากีสถานเชื่อมั่นว่า ตัวเองยังมีโอกาสที่จะชกกับ “เดอะ มันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ และตนอาจได้เป็นคู่ชกคนสุดท้ายของเมย์เวทเธอร์ก่อนแขวนนวมก็เป็นได้

 

sp3-e1417228810475

new-logox2-e1416876872708

@ credit image- clip : www.sportclassic.in.th

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments