-@@- อาเมียร์ ข่าน ยอดมวยชาวอังกฤษเชื้อสายปากีสถาน ออกมาระบุว่าเขาพร้อมที่จะเบนเป้าไปขึ้นชกกับ แมนนี ปาเกียว นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปินส์ หากสุดท้ายแล้วเขาโดน ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐปฏิเสธที่จะขึ้นชกด้วย     ก่อนหน้านี้ ฟลอยด์ เพิ่งออกมาระบุว่าคู่ชกของเขาในไฟต์อำลาสังเวียนเดือนกันยายนนี้ น่าจะเป็น อังเดร เบอร์โต หรือไม่ก็ คาริม เมย์ฟิลด์ อย่างไรก็ตาม ข่าน ยังมีหวังว่า “เดอะ มันนี” จะเปลี่ยนใจเลือกเขาเป็นคู่ชกในไฟต์สั่งลา

 

Image

 

        อย่างไรก็ตาม ยอดมวยแดนผู้ดีเผยว่าหากผิดหวังเขาก็พร้อมจะหันไปเปิดศึกกับ ปาเกียว แทน แม้ก่อนหน้านี้จะเคยถูกยอดมวยตากาล็อกปฏิเสธมาแล้วครั้งหนึ่งก็ตาม     “ฟังนะ ถ้า แมนนี อยากชกกับผม เราก็ทำให้ไฟต์นี้เกิดขึ้นได้ ผมเคยยื่นข้อเสนอให้เขาและทีมงานไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ถูกปฏิเสธ ทุกที่ที่ผมไป คนมักจะถามผมว่าเมื่อไหร่ผมจะได้ชกกับ ฟลอยด์ แต่มันก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ มาจากแคมป์ของเขา

 

pacquiao

       

            ชัดเจนว่าเขาพยายามเลี่ยงไม่ชกกับผม และผมก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรไปได้มากกว่านี้ ผมได้ยินมาว่า ฟลอยด์ ต้องการคู่ชกที่ไม่แข็งมากนักสำหรับไฟต์อำลาของเขา มันจึงมีการพูดถึงชื่อของ อังเดร เบอร์โต และ คาริม เมย์ฟิลด์ เขาบอกมาตลอดว่าฝีมือผมมันคนละชั้นกับเขา แล้วทำไมเขาจึงไม่ยอมชกกับผมล่ะ?” ข่าน กล่าวทิ้งท้าย  “

 

logo-dailynews-footer-e1418001191747

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

@ credit  new-image- clip :  www.dailynews.co.th

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments