-@@- นายนิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ หรือ แชแม้ ประธานแกแล็คซี่ บ็อกซิ่้งโปรโมชั่้น เปิดเผยว่า จังหวัดเลย โดยอำเภอเชียงคาน สถานีตำรวจภูธรเชียงคาน เทศบาลตำบลเชียงคาน โรงเรียนเชียงคาน ร่วมกับ บริษัท แกแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น จำกัด และ บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด จัดการงานเข้าพรรษาเชียงคาน 2558 และศึกกระทิงแดงยอดมวยโลก WBA

 

1

       

            โดยเป็นการชกมวยชิงแชมป์โลก (เฉพาะกาล) ที่ว่างของสถาบันหลัก WBA ระหว่าง แสตมป์ กระทิงแดงยิม แชมป์ ภาค WBA PABA ชาวไทย พบกับ เกรโรริโอ เลอบอรอน์ แชมป์ลาติดอเมริการ WBA ชาวโดมิกัน ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2558 ถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 13.55-15.55 น. ณ เวทีมวยชั่วคราวสถานีตำรวจภูธรเชียงคาน อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

 

           นายนิวัฒน์ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า ผมต้องขอขอบคุณ ชาวอำเภอเชียงคาน โดยเฉพาะ ท่านนายอำเภอเชียงคานและคณะ ที่สนับสนุนให้มีการแข่งขันระดับโลก ไม่ใช่ระดับภูมิภาคเอเชีย ซึ่งโอกาสแบบนี้หายาก เนื่องจากเป็นระดับโลก คือ WBA และเป็นมวยระดับฝีมือ และสามารถนำมาจัดการแข่งขันที่อำเภอเชียงคานจังหวัดเลย

 

       ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่รู้จักของคนในประเทศ ซึ่งต่อไปจะได้รู้จักกันทั่วโลก ก็เพราะการชกครั้งนี้ ขอแสดงความยินดีกับขาวอำเภอเชียงคาน และชาวจังหวัดเลยทุกคน..

 

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments