web mike challenger fight(3)

 

-@@- หวั่นซ้ำรอยเดิม IBF เฟ้นกรรมการจากชาติเป็นกลางทั้งหมด กับศึกนัดตัดเชือกชิงรองแชมป์โลก IBF อันดับ 1 รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท เพื่อหาผู้ชนะได้สิทธิ์ชิงแชมป์โลกไฟต์บังคับกับ คาร์ล แฟรมตัน เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกชาวอังกฤษในอนาคตอันใกล้นี้ นับเป็นไฟต์สำคัญดังนั้นสถาบันต้นสังกัดจึงเลือกเฟ้นกรรมการจากชาติเป็นกลางทั้งหมดมาทำหน้าที่ประกอบด้วย มร.แซม วิลเลี่ยม จากสหรัฐฯเป็นผู้ห้ามบนเวที,กรรมการให้คะแนน แพทริค มอร์เล่ย์ (สหรัฐ),

 

    เดวิด ฮัดสัน (สหรัฐฯ) และ แมนเฟรด คุชเลอร์ (เยอรมัน) โดยมี มร.เกลน ฮามาดะ ชาวอเมริกัน เป็นสักขีพยาน เพื่อการันตีด้านการตัดสินที่บริสุทธิ์ยุติธรรมให้กับนักชกทั้งคู่ เพราะไม่ต้องการให้เกิดข้อครหาตามมาเหมือนการชกชิงแชมป์โลกคู่ ‘ฟ้าลั่นจูเนียร์-ทากายาม่า’จนต้องรีแมทช์ตามที่รับทราบกัน

 

20150606-b1

       ทางด้าน ‘จิมมี่’ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ตนขอขอบคุณ นายสมพงษ์ อัชฌานุเคราะห์ ที่ช่วยผลักดันกรรมการจากชาติเป็นกลางมาทำหน้าที่ตัดสินศึก ‘ไมค์-วาเกะ’ในครั้งนี้ เพื่อความโปร่งใสจากสถาบันมวยระดับโลก แต่อย่างไรก็ตามวาเกะเป็นนักชกฝีมือดีคนหนึ่งของญี่ปุ่น

 

      และเป็นแชมป์ภาคตะวันออกฯ (OPBF) ในรุ่นนี้ทำให้ไมค์ต้องพบกับศึกหนักอย่างแน่นอน ขณะนี้ไมค์ก็ฟิตซ้อมมาเต็มร้อยแล้วสำหรับการประหมัดกับวาเกะถึงถิ่นโดยมี พะเนียง พูลธรัตน์  น้องชายของฮีโร่โอลิมปิก ‘พเยาว์ พูลธรัตน์’มาเป็นหนึ่งในสต๊าฟฟ์เทรนเนอร์มาดูแลคอยแก้เกมและแนะนำแทคติก  

 

      พร้อมกันนี้เรายังมีอีกหนึ่ง  ปฐมสิทธิ์ เกษตรพัฒนา  (12-3, 5) แชมป์ IBF เอเชียเฟเธอร์ ที่จะบินไปซดกดับเจ้าอะมากาสะ คู่ปรับเก่า เจ้าหมาใน ริกองเดอซ์ ในรายการนี้ด้วย …ทั้งนี้ทางไมค์และคณะได้บินถึงญี่ปุ่นแล้วเมื่อ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมาแล้วเข้าพักที่โรงแรมรีฟแม๊กซ์ โครักคูเฮ็น เรียบร้อยแล้ว งานนี้มีการถ่ายทอดสดกลับมาเมืองไทยทางทีวีดิจิตอลช่องโมโน 29 เวลา18.30-19.30 น. อย่างแน่นอน….

 

47

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 @ ทีม เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments