แกรี่ ชอว์ -@- แดเนี่ยล กีล อ้างว่า.. ตนมาไม่เต็มร้อยหลังลดน้ำหนักมาก จากหัวข้อข่าวบอกว่า..Geale Says He Wasn’t 100% After Draining Down.  เนื้อข่าวมีรายละเอียดว่า.. กีล ไม่ได้ขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้น  แต่บอกว่า ค็อตโต้ คือแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่ ตนทำเต็มที่แล้วแต่ก็สู้ไม่ได้

-@- HBO บอกน้ำหนักอย่างไม่เป็นทางการว่า  ก่อนชก 1 – 2 ชั่วโมง..กีล หนักถึง 182 ปอนด์ (รวมน้ำหนักชุดวอร์มด้วย).. HBO’s unofficial scale had him at 182 pounds (with street clothes) about an hour or two before the fight.

-@- แกรี่ ชอว์ (โปรโมเตอร์ของ กีล) บอกว่า.. ตนไม่เห็นด้วยกับการชกในน้ำหนักแคทช์เวต โดยมีความเห็นส่วนตัวว่า แชมเปี้ยนควรชกกับผู้ท้าชิงในน้ำหนักใด ๆ ก็ได้ที่ไม่เกินพิกัดรุ่นที่ตนครองอยู่ ไม่ควรกำหนดเงื่อนไขเพื่อให้ตัวแชมเปี้ยนได้เปรียบ..กีล คือแชมป์เปี้ยนตัวจริงในรุ่น 160 ปอนด์ ที่เขายอมลดลงมาถึง 3 ปอนด์-เป็นงานที่ยากมาก..เขาควรได้รับการยกย่องในเรื่องนี้…ฯลฯ..  (เอ้า, รู้ว่าลดยาก แล้วยอมให้ กีล ชกในพิกัด 157 ทำไมล่ะ?…เพราะดอลล่าร์ ชิมิ..)

-@- เฟร็ดดี้ โร้ช..  “คุย”ไม่หยุดปาก บอกว่าไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่ยากมากสำหรับค็อตโต้.. แต่ตนก็ยังคิดว่า ค็อตโต้ โตและแข็งแกร่งพอที่จะเอาชนะแดเนี่ยล กีล ได้..ซึ่งก็เป็นจริง ค็อตโต้ทำได้สมบูรณ์แบบ จนตนมั่นใจว่า… ถ้าได้รีแมทช์กับ เมย์เวตเธอร์ ค็อตโต้ก็สามารถเอาชนะเมย์ได้.. จากหัวข่าว.. Roach Convinced Cotto Can Win Mayweather Rematch.  (สงสัยว่า พอพูดจบ โร้ช คงต่อท้ายว่า…ผมไม่ได้โม้…  5555…) 

Credit News.. BoxingScene.com

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments