-@@- การชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกสภามวยโลก WBC รุ่นมินิมั่มเวต 5 ปอนด์ ของ วันเฮง ไก่ย่างห้าดาวยิม กับ เจอร์รี่ โทม็อคดัน เพื่อนปินส์ ล่าสุด เจอร์รี่ โทม็อคดัน ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์อดีตคู่ปรับเก่า ยอดมงคล ซีพีเฟรชมาร์ท เดินางพร้อมคณะมาถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 30 พ.ค. 58 ที่ผ่านมา  โดยสายการบินฟิลิปปินส์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ PR 731 ซึ่งทีมงานของผู้ท้าชิงมาพร้อมทีมงานรวมทั้งสิ้น 4 ชีวิตและจะดินทางมาสมทบวันชกอีกครั้ง

    mini_ingles
        

ทันทีที่ เจอร์รี่ โทม็อคดัน เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ก็ได้ให้สมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า การเดินทางมาประเทศไทยครั้งนี้ของตนนั้นมีความหวังมากกว่าครั้งก่อนซึ่งการฟิตซ้อมในไฟต์นี้ถือว่ายอดเยี่ยมกว่าทุกๆ ไฟต์ที่ตนขึ้นชกหรือพุดง่ายๆ ว่าซ้อมดีที่สุดในชีวิตและขอให้แฟนมวยชาวไทยทุกคนทำใจไว้เลยเพราะในการชกที่จะถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ตนได้ตรียมทีเด็ดไว้ช็อกแฟนมวยชาวไทยทั้งประเทศด้วยการแย่งเข็มขัดแชมป์โลกเส้นนี้กลับบ้านเกิดได้แน่นอน..”เจอร์รี่”พักเพชรยินดีคิงดอม.

 

 

ในส่วนเจ้าน้อย วันเฮง ไก่ย่างห้าดาว นั้นในช่วงเช้าของวันเดียวกันวันเสาร์ที่ 30 พ.ค.นั้นเจ้าของฉายา ยักษ์แคระ ได้วิ่งในช่วงเช้าเป็น 20 นาทีเช่นเคยซึ่งการวิ่งในช่วงเช้านี้เป็นการวิ่งรักษาสภาพความฟิตความแกร่งของแชมป์โลกชาวไทยเนื่องจากเหลือเวลานับถอยหลังอีกเพียง 2 วันเท่านั้ก็จะขึ้นชกแล้วโดยเน้นการสปีดระยะสั้นสลับจ็อกกิ่งเบาๆ ก่อนจะกลับค่ายทวนเชิงต่อยกระสอบเน้นสปีดหมัดเป็นชุดๆ แบบเบาๆ

 

wanheng-menayothin-vs-jerry-tomogdan_1607

 

หลังจากสิ้นสุดการซ้อมประจำวันยักแคระ วันเฮง ไก่ย่างห้าห้าดาวยิมได้ทำการสอบน้ำหนักซึ่งน้ำหนักตัวที่ชั่งได้หลังซ้อมเสร็จนั้นเกินพิกัดเพียงปอนด์กว่าๆ เท่านั้นซึ่งทาง พ.ต.สุภาพ บุญรอด เทรนเนอร์เผยว่าไม่หวั่น แม้ว่าน้ำหนักจะเกินเนื่องจากวันเฮงนั้นไม่ได้รีดน้ำหนักอะไรมากมายนักและ 1 ปอนด์กว่าๆ ที่เกินอยู่ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับศิษย์รักแน่นอน..

 

Siamsport_LOGO-e1417147432794

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

 

 

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments