-@@- 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์คอนเวนชั่น หลักสี่ กทม.  นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ร่วมกับ พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ อดีตนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย,พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว,ดร.สมชัย หยกอุบล ประธาน บริษัทเครื่องจักรกลเกษตรไทย,นายบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลโมโน 29 ในเครือโมโนกรุ๊ป

 

01

 

 

  และ “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง  โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น แถลงข่าวการชกป้องกันแชมป์โลก ครั้งที่ 4 ซึ่งเป็นไฟต์บังคับของ “เจ้าเพชร” อำนาจ เกษตรพัฒนา แชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ ( IBF) กับ จอห์น รีล คาซิเมโร รองแชมป์อันดับ 1 ชาวฟิลิปปินส์ ในวันเสาร์ 27 มิ.ย.นี้ที่เวทีมวยสนามกีฬาอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพฯ ทีวีดิจิตอลช่องโมโน 29 ยิงสดเวลา 18.00-20.00 น.

 

 

 ขณะที่ นายบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอลโมโน 29 ในเครือโมโนกรุ๊ป กล่าวว่า ช่องโมโน 29 ได้ร่วมดำเนินการภายใต้ชื่อรายการ “โมโน29 บิ๊กไฟต์ ศึกดวลกำปั้นสะท้านโลก” ที่เวทีมวยในสนามกีฬา อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก กรุงเทพฯ สังเวียนประวัติศาสตร์ที่ผ่านการจัดศึกแชมป์โลกมาแล้วหลายครั้ง จุผู้ชมได้กว่า  8,000 คน ศึกนัดนี้ได้ทุ่มทุนเรื่องระบบ แสง สีเสียง ให้ยิ่งใหญ่ตระการตาเช่นเดียวกับสังเวียนมวยระดับโลก แฟนมวยไม่ควรพลาด สามารถติดตามรายละเอียดการรับบัตรเข้าชมฟรีได้ทางช่องโมโน 29

 

 

ด้าน “จิมมี่” ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง  โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ เผยว่า ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนทุกฝ่ายที่ช่วยกันดึงไฟต์นี้มาจัดในเมืองไทยได้เพื่อเพิ่มโอกาสให้นักชกไทย  เพราะเป็นไฟต์บังคับที่ อำนาจ ต้องผ่านให้ได้และ  คาซิเมโร นักชกฟิลิปปินส์วัย 25 ปี เป็นมวยอันตราย หมัดหนัก เคยเป็นอดีตแชมป์โลกรุ่นไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) IBF มาแล้ว สถิติ ชนะ 21 (น็อก 13) แพ้ 2  ไฟต์ล่าสุดบุกเอาชนะน็อก อาร์มันโด ซาสโตส ยก 2 ที่เม็กซิโก ทำให้ได้ขึ้นท้าชิงไฟต์บังคับ

 

07450f1ebd6bd2c3a6851f23b1d0b22b

 

 

ส่วน “เสธ.วีป” พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ กล่าวว่า อำนาจ ต้องปรับปรุงเรื่องน้ำหนักหมัด ไฟต์นี้อยากให้เอาชนะน็อกนักชกฟิลิปปินส์เพิ่มศรัทธาแก่แฟนมวยให้ได้ ซึ่ง อำนาจ ก็รับปากแล้วด้วย  ขณะที่แชมป์โลกชาวไทยวัย 35 ปี อำนาจ กล่าวว่า ตอนนี้มีความพร้อมเต็มที่ อาการบาดเจ็บที่แขนขวาจากไฟต์ที่ชกกับ ซู ชิ หมิง ก็หายสนิทแล้ว มีการฝึกซ้อมเน้นเสริมกล้ามเนื้อและพลังหมัด ตั้งใจจะเอาชนะน็อกให้ได้ ตามที่รับปากกับ

 

 

“เสธ.ทวีป” แต่ต้องดูจังหวะในเกมการชกด้วย จะประมาทไม่ได้ ขอยืนยันว่าจะรักษาเข็มขัดแชมป์โลกไว้ได้อีกครั้งแน่นอน จะชกให้ประทับใจมากขึ้น ให้แฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจด้วย ส่วน ฟรานซิโก จาโร เทรนเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ของ อำนาจ เผยว่า คาซิเมโร เป็นมวยที่มีกำปั้นหนักหน่วงแต่ช้า จะแรงช่วง 4 ยกแรก เชื่อว่า ผ่าน 4 ยกไปได้ อำนาจ กินนิ่มต้อนขาดแน่นอน

 

47

new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments