ข่าน กระสันอัด ฟลอยด์ ลั่นพร้อมเมื่อไหร่บอก
 

-@@- ข่าน อยากเจอ ฟลอยด์ มากกว่า แพ็คแมน

        อาเมียร์ ข่าน นักชกวัย 28 ปีชาวสหราชอาณาจักร ยืนยันชัดเจนอยากดวลกับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายที่เพิ่งเอาชนะ แมนนี ปาเกียว มาหมาดๆ โวลั่นพร้อมเสมอ เมื่อไหร่ก็ได้ที่เขาต้องการ

       
        เมย์เวทเธอร์ ทำสถิติชนะรวด 48 ไฟต์ หลังจากที่กำชัยเหนือ นักมวยชาวฟิลิปิโน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐฯ โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ 1 ไฟต์เท่านั้น ก็จะขึ้นไปทาบสถิติชนะรวดตลอดกาลของ ร็อคกี มาเซียโน ตำนานแชมป์รุ่น เฮฟวีเวท
       
        หลังจบแมตช์กับ “แพ็คแมน” นักมวยอเมริกันชนได้ ให้สัมภาษณ์ว่า เขาต้องการขึ้นชก ป้องกันแชมป์อีกหนึ่ง ไฟต์ช่วงเดือน กันยายน ที่จะถึงนี้ เพื่อทำสถิติไปทาบกับ มาเซียโน ให้ได้ ซึ่ง ข่าน เชื่อว่า เขาจะเป็น ไฟต์สุดท้ายของนักมวยวัย 38 ปี
       
        “ผมคิดว่าไฟต์นี้เกิดขึ้นแน่นอน หลังจากที่ได้พูดคุยกับ เลน เอลเลอร์เบ ผู้จัดการส่วนตัวของเขา อีกทั้งตอนที่เจอเขาที่ห้องแถลงข่าว และ ฟลอยด์ ได้ทักทายและบอกว่า พร้อมเสมอเมื่อไหร่ก็ได้ที่ผมต้องการ ผมคิดอยู่แล้วว่า ทีมของ เมย์เวทเธอร์ ต้องการไฟต์นี้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามอีกทางหนึ่งผมก็คุยกับ ทีมของ ปาเกียว เขาก็พูดเหมือนกัน”
       
        “พวกเขาพูดว่า ดูสิ อาเมียร์ ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีนะที่จะเกิดไฟต์ขึ้นระหว่างคุณกับ แมนนี ดังนั้น ผมจึงอยู่ในสถานะที่จะสู้กับพวกเขาได้ทั้งสองคน แต่ ผมอยากจะเจอกับ เมย์เวทเธอร์ มากที่สุด” ข่าน กล่าว
1420520748
        นักสู้วัย 28 ปีจากเมืองโบลตัน จะกลับไปยัง นิวยอร์ค วันที่ 29 พฤษภาคม เพื่อเจอกับ คริส อัลเกียรี ดาวรุ่งสหรัฐ โดยไฟต์ล่าสุดของ อัลเกียรี เจอ ปาเกียว อัดเสียน่วมไปเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปีที่ผ่านมา แต่ ข่าน ก็ยังวนกลับมาบอกอีกว่าพร้อมเจอกับ ฟลอยด์ เสมอ
       
        “ก่อนเรื่องทุกอย่างเลย ผมมี ไฟต์กับ คริส อัลเกียรี แต่ก็พร้อมที่เสมอที่จะเจอกับ เมย์เวทเธอร์ เมื่อไหร่ก็ได้ที่เขาต้องการ ตารางงานของผมมันเปลี่ยนแปลงได้ในปีนี้ ถ้าเขาอยากจะเจอเลยก็ได้ หรือจะไปเจอกันปีหน้าก็ได้ ” นักมวยขวัญใจชาวอังกฤษ ทิ้งท้าย
logo1-e1417148248806
new-logox2-e1416876872708-2-e1417234758308

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments